Thứ Năm, 21/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
nền tảng thương mại điện tử
PwC: Việt Nam có tỷ lệ mua sắm trực tuyến cao nhất trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương
Khảo sát "Người tiêu dùng 2024" của PwC cho thấy, cùng với sự phổ biến của các nền tảng thương mại điện tử như Shopee và Lazada, Việt Nam đang có tỷ lệ mua sắm trực tuyến cao nhất trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Lần đầu tiên nông sản Việt xuất khẩu xuyên biên giới qua nền tảng thương mại điện tử Việt
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 22/6 vừa qua, 3 tấn vải thiều Bắc Giang đã được xuất khẩu (XK) sang châu Âu qua mô hình thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới trên nền tảng của Việt Nam do Viettel Post vận hành và phát triển.
Manulife Việt Nam ra mắt sản phẩm “Max - Sống Khỏe” thông qua nền tảng thương mại điện tử mới
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Manulife Việt Nam vừa công bố ra mắt sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hạn mức cao mới trên trang thương mại điện tử của công ty, mang đến cho các khách hàng cơ hội dễ dàng để mua được các giải pháp bảo vệ với chi phí hợp lý chỉ bằng một nút chạm.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO