Ngân hàng BPCE IOM mong mở rộng hoạt động đầu tư và tăng cường hợp tác với các ngân hàng Việt Nam

NH/sbv.gov.vn| 18/04/2019 09:49
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

Tổng Giám đốc Ngân hàng BPCE IOM ông Boris Joseph cho biết trong buổi tiếp đón của Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Nguyễn Thị Hồng tại Hà Nội ngày 17/4/2019.

Phó Thống đốc Nguyễn Thị Hồng tiếp Tổng Giám đốc Ngân hàng BPCE IOM

Tại buổi tiếp, Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng chúc mừng ông Boris Joseph được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Ngân hàng BPCE IOM, đồng thời bày tỏ trên cương vị mới, ông Boris Joseph sẽ đạt được nhiều thành công trong quá trình điều hành Ngân hàng BPCE IOM cũng như các ngân hàng thành viên, trong đó bao gồm BPCE Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh tại Việt Nam.

Hiện có 3 chi nhánh và 2 văn phòng đại diện của các tổ chức tín dụng Pháp đang hiện diện tại Việt Nam. Với việc tăng vốn trong năm 2018 và dần cải thiện hoạt động từ cuối năm 2018 và đầu năm 2019, Phó Thống đốc hy vọng BPCE sẽ tiếp tục cải thiện hoạt động và phát triển hơn nữa tại Việt Nam.

Phó Thống đốc nhấn mạnh, NHNN luôn hoan nghênh và tạo điều kiện thuận lợi để Ngân hàng BPCE IOM cũng như các ngân hàng nước ngoài hoạt động tại Việt Nam.

Toàn cảnh buổi tiếp

Cảm ơn Phó Thống đốc đã dành thời gian tiếp và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp, ông Boris Joseph bày tỏ vui mừng về mối quan hệ lâu dài và bền vững giữa hai nước Việt Nam và Pháp nói chung cũng như giữa Ngân hàng BPCE IOM với NHNN nói riêng.

Ông Boris Joseph đã trình bày với Phó Thống đốc về chiến lược hoạt động của ngân hàng, bao gồm hoạt động tại Việt Nam. Theo ông Boris Joseph, thế giới đang bước vào kỷ nguyên số, do vậy, Ngân hàng BPCE IOM cũng hướng đến phát triển ngân hàng số. Chính vì vậy, tầm nhìn của Tập đoàn BPCE nói chung, của Ngân hàng BPCE IOM nói riêng cũng sẽ có sự thay đổi và cơ cấu lại hệ thống trên toàn thế giới trong thời gian tới.

Tổng Giám đốc Ngân hàng BPCE IOM cảm ơn sự quan tâm và giúp đỡ của Chính phủ Việt Nam cũng như NHNN đối với sự phát triển của Ngân hàng BPCE IOM thời gian qua, đồng thời bày tỏ mong muốn mở rộng hoạt động đầu tư và tăng cường hợp tác với các ngân hàng tại Việt Nam.

Theo sbv.gov.vn
sbv
Copy Link
sbv
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng BPCE IOM mong mở rộng hoạt động đầu tư và tăng cường hợp tác với các ngân hàng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO