​Ngân hàng Nhà nước bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Kiểm toán nội bộ

P.V| 02/09/2022 11:00
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Thống đốc NHNN về việc điều động và bổ nhiệm ông Lê Văn Đề, Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Lào Cai giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Kiểm toán nội bộ.

web.jpeg.jpg

Phó Thống đốc Thường trực Đào Minh Tú trao Quyết định điều động và bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Kiểm toán nội bộ NHNN

Tại buổi Lễ, ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ NHNN đã công bố Quyết định số1459/QĐ-NHNN ngày 22/8/2022 của Thống đốc NHNN về việc điều động và bổ nhiệm cán bộ.

Theo Quyết định, Thống đốc NHNN điều động và bổ nhiệm ông Lê Văn Đề, Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Lào Cai giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Kiểm toán nội bộ thuộc NHNN kể từ ngày 01/9/2022. Thời hạn giữ chức vụ của ông Lê Văn Đề là 5 năm kể từ ngày được điều động, bổ nhiệm.

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú nhấn mạnh, là đơn vị tham mưu, giúp Thống đốc và Ban Lãnh đạo NHNN thực hiện kiểm toán nội bộ và kiểm soát hoạt động các đơn vị của NHNN, duy trì sự ổn định, lành mạnh, hiệu lực, hiệu quả trong các mặt hoạt động của các đơn vị.

Phó Thống đốc tin tưởng, với hơn 30 năm kinh nghiệm, công tác trong ngành Ngân hàng, ông Lê Văn Đề sẽ giúp tập thể Vụ Kiểm toán nội bộ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Thay mặt Thống đốc NHNN, Phó Thống đốc Thường trực Đào Minh Tú đã trao Quyết định và chúc mừng ông Lê Văn Đề được điều động và bổ nhiệm.

Bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN đã tin tưởng, tín nhiệm, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Kiểm toán nội bộ, tiếp thu ý kiến chỉ đạo và giao nhiệm vụ của Phó Thống đốc Đào Minh Tú, ông Lê Văn Đề hứa, trên cương vị công tác mới sẽ luôn cố gắng, nỗ lực, phấn đấu, tranh thủ thuận lợi, vượt qua những khó khăn để sớm tiếp cận và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, cùng tập thể đơn vị luôn đoàn kết, thống nhất, đồng tâm, hiệp lực, phát huy những truyền thống của các thế hệ trước đây đã gây dựng, phấn đấu hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Với cương vị công tác mới, vừa là niềm vinh dự, tự hào khi được Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN tin tưởng và giao phó, ông Lê Văn Đề cũng nhận thức rằng, đây là trách nhiệm lớn, khó khăn, thử thách đối với nhiệm vụ trên cương vị mới.

Ông Lê Văn Đề tin tưởng và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ, hỗ trợ, tạo điều kiện của Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN, Đảng ủy cơ quan NHTW, Vụ Kiểm toán nội bộ và các Vụ, Cục, đơn vị thuộc NHNN cùng sự hỗ trợ, chia sẻ, ủng hộ, tạo điều kiện của các phòng và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị để bản thân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trên cương vị công tác mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
​Ngân hàng Nhà nước bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Kiểm toán nội bộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO