Ngân hàng Shinhan – Chi nhánh Bắc Sài Gòn thông báo thay đổi địa điểm hoạt động

P.V| 30/01/2023 14:18
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) vừa có thông báo về việc thay đổi địa điểm hoạt động của Ngân hàng Shinhan – Chi nhánh Bắc Sài Gòn, căn cứ theo Công văn số 63/HCM-TTr2 ngày 9/1/2023 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Ngân hàng Shinhan – Chi nhánh Bắc Sài Gòn chuyển hoạt động về địa điểm mới tại quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Theo đó, Ngân hàng Shinhan – Chi nhánh Bắc Sài Gòn sẽ chuyển qua địa chỉ mới tại số 282 – 286 Trường Chinh, Khu phố 6, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 6/2/2023.

Quận 12, TP. Hồ Chí Minh là nơi tập trung đông dân cư, khu công nghệ cao và được đánh giá là một trong các quận tiềm năng của TP. Hồ Chí Minh trong các năm gần đây. Bên cạnh việc đầu tư xây dựng cho các khu công nghệ cao, Quận 12 cũng bắt đầu xuất hiện nhiều khu đô thị mới. Khi dân số tăng cao, nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính của người dân trên địa bàn Quận 12 cũng đạt ngưỡng cao. Những ưu điểm về vị thế thuận lợi cũng như đà tăng trưởng nhu cầu tài chính tại khu vực mang đến nhiều cơ hội phát triển và mở rộng hoạt động cho Chi nhánh Bắc Sài Gòn. Đồng thời, tạo điều kiện để ngân hàng tiếp cận và phục vụ hiệu quả hơn nữa đa dạng đối tượng khách hàng địa phương với danh mục sản phẩm/dịch vụ tài chính ưu việt như: cho vay, gửi tiết kiệm, thẻ, bảo lãnh, thanh toán quốc tế, chuyển tiền trong nước và quốc tế….

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Shinhan – Chi nhánh Bắc Sài Gòn thông báo thay đổi địa điểm hoạt động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO