Ngân hàng Shinhan lần đầu tiên ra mắt gói vay đầu tư kinh doanh cho cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ

P.V| 24/04/2022 14:33
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) ra mắt sản phẩm vay mới dành cho hộ kinh doanh, doanh nghiệp tư nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ, nhằm tài trợ nguồn vốn kinh doanh đối với nhu cầu bổ sung vốn lưu động trong ngắn hạn, cũng như nhu cầu mở rộng quy mô kinh doanh trong trung và dài hạn.

 

Theo đó, sản phẩm vay mới lần này bao gồm: vay bổ sung vốn lưu động và vay vốn đầu tư kinh doanh với lãi suất cực kỳ ưu đãi. Cả hai sản phẩm vay đều hướng đến các khách hàng là là hộ kinh doanh, doanh nghiệp tư nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ (tổng tài sản lên đến 10 tỷ đồng). Có thể nói, đây là lần đầu tiên Ngân hàng Shinhan thiết kế và đưa ra thị trường dòng sản phẩm cá nhân vay kinh doanh với nhiều ưu đãi nổi bật.

Với sản phẩm “Vay bổ sung vốn lưu động”, khách hàng được chủ động lựa chọn một trong ba gói vay, bao gồm: Gói vay lãi suất 5,8%/năm, cố định 3 tháng; Gói vay lãi suất 6,2%/năm, cố định 6 tháng; Gói vay lãi suất 6,85%/năm, cố định 9 tháng tính trên dư nợ thực tế. Sản phẩm “Vay bổ sung vốn lưu động” được thiết kế linh hoạt với hạn mức tài trợ lên đến 100% nhu cầu vốn lưu động (*), thời gian trả nợ cho từng khế ước nhận nợ lên đến 09 tháng. Khách hàng được hoàn toàn chủ động trong kế hoạch vay-trả theo hạn mức trong năm. Đặc biệt, sản phẩm “Vay bổ sung vốn lưu động” miễn hoàn toàn phí trả nợ trước hạn.

Với sản phẩm “Vay vốn đầu tư kinh doanh”, Ngân hàng Shinhan hướng đến cung cấp giải pháp tín dụng trung và dài hạn, phù hợp với từng mục đích đầu tư mở rộng sản xuất kinh doanh của khách hàng với lãi suất ưu đãi, bao gồm: Gói vay lãi suất 6,85%/năm, cố định 12 tháng; Gói vay lãi suất 7,15%/năm, cố định 24 tháng; Gói vay lãi suất 7,25%/năm, cố định 36 tháng tính trên dư nợ thực tế. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là hạn mức cho vay lên đến 80% nhu cầu vốn, thời gian trả nợ lên đến 15 năm, giúp khách hàng chủ động và giảm áp lực trả nợ khi thực hiện phương án kinh doanh. Bên cạnh đó, phí trả nợ trước hạn cũng được miễn hoàn toàn từ năm thứ 3 trở đi.

Ông Kang GewWon – Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan Việt Nam chia sẻ: “Có thể nói, sản phẩm “Vay bổ sung vốn lưu động” và “Vay vốn đầu tư kinh doanh” dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ là hai sản phẩm nổi bật của Ngân hàng Shinhan ra mắt thị trường trong năm 2022. Đây cũng được xem là bước tiến mới của Ngân hàng Shinhan trong hành trình xây dựng hình ảnh “Ngân hàng thân thiện” thông qua việc cá nhân hóa các sản phẩm/dịch vụ tài chính, phục vụ hiệu quả cho từng phân khúc khách hàng, cụ thể là hộ kinh doanh, doanh nghiệp tư nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ. Với sự nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu khách hàng, cũng như sự đầu tư trong quá trình thiết kế sản phẩm, Ngân hàng Shinhan mong muốn hai sản phẩm mới này sẽ là “bệ phóng tài chính”cho các dự án kinh doanh của quý khách hàng”.

(*) Điều kiện và điều khoản áp dụng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Shinhan lần đầu tiên ra mắt gói vay đầu tư kinh doanh cho cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO