Ngân hàng Shinhan tiếp sức đội ngũ y bác sỹ và quân nhân tại 3 điểm cách ly ở tỉnh Lạng Sơn

T.Giang| 27/03/2020 14:13
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) vừa gửi tặng 200 phần quà và hàng trăm vật phẩm y tế đến đội ngũ y bác sỹ và quân nhân đang công tác tại 3 điểm cách ly ở tỉnh Lạng Sơn. Tổng giá trị quà tặng gần 150.000.000 đồng.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp với số ca nhiễm tăng lên hàng ngày, hàng giờ. Trong cuộc chiến sinh tử để bảo vệ sức khỏe người dân trước những tác động nguy hiểm của dịch bệnh, đội ngũ y bác sỹ và quân nhân đóng vai trò như những “chiến binh” kiên cường, ngày đêm dốc sức chữa trị và mang đến những tiện ích tốt nhất cho cộng đồng. Hàng trăm y bác sỹ tình nguyện xung phong lên tuyến đầu để hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân nhiễm Covid-19 và đã có một số trường hợp y bác sỹ nhiễm bệnh trong quá trình công tác. Họ sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân để bảo toàn lợi ích và sự an toàn cho cộng đồng, cho đất nước.

 

Để gửi lời cảm ơn chân thành đến sự cống hiến thầm lặng này, ngày 24/3/2020, Ngân hàng Shinhan đã gửi tặng 200 phần quà và hàng trăm vật tư y tế đến đội ngũ y bác sỹ và quân nhân tại 3 khu vực cách ly thuộc tỉnh Lạng Sơn, bao gồm: Trung đoàn 123, Tiểu đoàn bộ binh 1 - thuộc trung đoàn 123, trường Quân sự tỉnh Lạng Sơn. Những món quà chứa đựng nhiều tình cảm của tập thể Shinhan, sẵn sàng tiếp sức và đồng hành cùng các chiến sỹ blouse trắng và lực lượng quân nhân trong công cuộc phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đây là một trong những hoạt động cộng đồng ý nghĩa của Ngân hàng Shinhan, nhằm tiếp sức và động viên tinh thần những “chiến binh” thầm lặng trên mặt trận chống đại dịch Covid-19. 

Trước đó, Ngân hàng Shinhan cũng đã tổ chức thu mua và tiêu thụ hơn 16,5 tấn dưa hấu, hỗ trợ nông dân Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn khi tình hình xuất nhập khẩu nông sản Việt bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Và bây giờ, một lần nữa, trên mặt trận chống đại dịch Covid-19, Shinhan lại có mặt tiếp thêm động lực cho đội ngũ y bác sỹ và quân nhân kiên cường vượt qua đại dịch. Thời gian tới, Ngân hàng Shinhan sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động ý nghĩa để đồng hành cùng cộng đồng trong cuộc chiến phòng chống đại dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Shinhan tiếp sức đội ngũ y bác sỹ và quân nhân tại 3 điểm cách ly ở tỉnh Lạng Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO