Góc sinh viên

Ngân hàng Shinhan tổ chức cuộc thi diễn kịch vui học tiếng Hàn cho học sinh Việt Nam

Sao Kim 16/01/2024 15:15

Ngân hàng Shinhan Việt Nam phối hợp cùng Văn phòng Đại diện Phòng Giáo dục Hàn Quốc ở nước ngoài tại Việt Nam tổ chức Cuộc thi “Diễn kịch vui học tiếng Hàn” năm học 2023-2024 dành cho các trường THCS/THPT đào tạo tiếng Hàn tại Việt Nam.

Chương trình nhằm tạo cơ hội thể hiện và khuyến khích nâng cao năng lực tiếng Hàn của các học sinh trong việc đào tạo ngôn ngữ Hàn. Cuộc thi diễn ra từ ngày 11– 19/1/2024, thu hút hơn 55 đội đăng ký tham gia đến từ 6 trường THCS/THPT tại khu vực miền Bắc.

hinh-2-5.jpg
Ông Ryu Je Eun, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Shinhan Việt Nam trao giải nhất cho đội tại trường THCS Chuyên Ngoại ngữ Hà Nội

Theo đó, các đội của từng trường sẽ tranh giải nhất/nhì/ba với phần tham gia tái hiện lại các hoạt cảnh trong phim truyền hình, phim điện ảnh Hàn Quốc bằng tiếng Hàn trong khoảng thời gian 10 phút. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 80,4 triệu đồng.

hinh-1-5.jpg
Cuộc thi “Diễn kịch vui học tiếng Hàn” tạo cơ hội thể hiện và khuyến khích nâng cao năng lực tiếng Hàn cho các học sinh các trường THCS/ THPT.

Hàn Quốc là một trong những điểm đến du học được các bạn học sinh lựa chọn nhiều nhất trong những năm gần đây, không chỉ bởi nền tảng giáo dục hiện đại mà còn vì môi trường sống, học tập thuận tiện, văn hóa giao tiếp thân thiện và hài hòa.

Nắm bắt nhu cầu du học Hàn Quốc ngày càng gia tăng của các bạn học sinh, đặc biệt là các bạn học sinh cuối cấp thuộc các trường THPT, nhân dịp này, Ngân hàng Shinhan cũng giới thiệu đến các bạn học sinh sản phẩm K-Study du học Hàn Quốc như một kênh hỗ trợ việc chứng minh tài chính xin cấp visa du học Hàn Quốc trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

Sản phẩm K-Study là một trong những sản phẩm tài chính nổi bật của Ngân hàng Shinhan từ lâu đã trở thành “người bạn đồng hành” đắc lực của du học sinh Việt Nam khi du học tại Hàn Quốc. Với những phản hồi tích cực từ phía khách hàng trong suốt thời gian qua, Ngân hàng Shinhan đã và đang đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động phát triển dòng sản phẩm tiện ích này.

Bên cạnh chức năng của một tài khoản giao dịch ngân hàng thông thường, sản phẩm K-Study được đông đảo khách hàng đón nhận bởi những ưu điểm vượt trội, đáp ứng hiệu quả nhu cầu thiết thực của du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc.

Đặc biệt, khi cần gia hạn thẻ cư trú tại Hàn Quốc, du học sinh có thể chủ động truy cập Internet banking hoặc ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam của Ngân hàng Shinhan để lấy giấy xác nhận tiền gửi đảm bảo phí du học. Điều này giúp các bạn du học sinh đơn giản hóa các thủ tục và tiết kiệm thời gian hiệu quả. Bên cạnh đó, Ngân hàng Shinhan luôn có những chính sách ưu đãi về tỷ giá, nhằm hỗ trợ tối đa cho các bạn du học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Shinhan tổ chức cuộc thi diễn kịch vui học tiếng Hàn cho học sinh Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO