Tin hội viên

Ngân hàng Shinhan Việt Nam đón nhận liên tiếp ba giải thưởng năm 2023 của Visa

P.V 05/12/2023 17:30

Ngày 5/12, trong khuôn khổ Lễ trao giải thường niên của Tổ chức thẻ quốc tế Visa (Visa), Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) vinh dự đón nhận cùng lúc ba giải thưởng, bao gồm: Giải thưởng “Dẫn đầu tổng Doanh số giao dịch thanh toán qua thẻ Doanh nghiệp 2023”, Giải thưởng “Thẻ tín dụng doanh nghiệp Fintech đầu tiên tại Việt Nam 2023” và Giải thưởng “Dẫn đầu tỷ lệ cấp phép giao dịch thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ tại nước ngoài 2023”.

ngan-hang-shinhan-don-nhan-ba-giai-thuong-lien-tiep-tu-to-chuc-the-quoc-te-visa.jpg

Đây là năm thứ 10 liên tiếp Ngân hàng Shinhan nhận được giải thưởng “Dẫn đầu tổng Doanh số giao dịch thanh toán qua thẻ Doanh nghiệp”.

Với giải thưởng này, Ngân hàng Shinhan được Visa đánh giá cao về những nỗ lực không ngừng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp trong và ngoài nước ứng dụng phương thức thanh toán thẻ hiện đại, tiện ích và an toàn, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý doanh nghiệp, đặc biệt trong bối cảnh nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng ngày càng tăng cao, với tổng lượng thẻ quốc tế đang lưu hành tại Việt Nam là hơn 36,7 triệu thẻ, tăng hơn 7 triệu thẻ so với cùng kỳ năm ngoái (theo số liệu của Vụ Thanh toán Ngân hàng Nhà nước).

Đối với giải thưởng “Thẻ tín dụng doanh nghiệp Fintech đầu tiên tại Việt Nam 2023”, Visa đánh giá cao thành tựu nổi bật của Ngân hàng Shinhan trong việc nghiên cứu, sáng tạo sản phẩm mới nhằm hỗ trợ doanh nghiệp triển khai các giải pháp quản lý chi tiêu một cách hiệu quả và tối ưu.

Đây dòng thẻ tín dụng doanh nghiệp Fintech đầu tiên trên thị trường Việt Nam được Ngân hàng Shinhan hợp tác cùng Công ty TNHH Bizzi Việt Nam cho ra mắt vào ngày 16/6/2023, tích hợp nền tảng quản lý chi phí thông minh dành cho khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt là nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

Giải thưởng “Dẫn đầu tỷ lệ cấp phép giao dịch thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ tại nước ngoài 2023” ghi nhận những kết quả của Ngân hàng Shinhan trong việc phát triển các tiện ích thẻ, đặc biệt là tính năng quản lý thẻ toàn diện trên ứng dụng Ngân hàng SOL mang đến sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng trong quá trình giao dịch, giúp nâng cao tỷ lệ cấp phép giao dịch thanh toán tại nước ngoài qua thẻ Visa.

Ông Kang GewWon, Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan Việt Nam chia sẻ: “Việc đón nhận liên tiếp ba giải thưởng danh giá này của Visa được xem là một thành tựu và niềm vinh dự to lớn đối với ngân hàng chúng tôi, góp phần nâng cao uy tín và danh tiếng của chúng tôi tại thị trường Việt Nam, đặc biệt trong mảng phát triển kinh doanh thẻ. Qua đó, Ngân hàng Shinhan có thêm động lực mạnh mẽ để tiếp tục phát triển các dòng thẻ tiện ích cũng như nâng cấp phương thức thanh toán qua thẻ, nhằm mang đến trải nghiệm thanh toán thân thiện, an toàn, đáp ứng nhu cầu đa dạng và nâng tầm tận hưởng cuộc sống cho khách hàng”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Shinhan Việt Nam đón nhận liên tiếp ba giải thưởng năm 2023 của Visa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO