Thứ Hai, 21/4/2025
Hà Nội
29°C
/ 23 - 36°C
Đang hiển thị
Hà Nội
29°C
Tỉnh thành khác
An Giang
36°C
Bà Rịa Vũng Tàu
30°C
Bắc Giang
29°C
Bắc Kạn
23°C
Bạc Liêu
32°C
Bắc Ninh
34°C
Bến Tre
36°C
Bình Định
29°C
Bình Dương
36°C
Bình Phước
38°C
Bình Thuận
33°C
Cà Mau
36°C
Cần Thơ
38°C
Cao Bẳng
27°C
Đà Nẵng
32°C
Đắk Lắk
38°C
Đắk Nông
34°C
Điện Biên
30°C
Đồng Nai
36°C
Đồng Tháp
38°C
Gia Lai
36°C
Hà Giang
32°C
Hà Nam
29°C
Hà Nội
29°C
Hà Tĩnh
30°C
Hải Dương
29°C
Hải Phòng
31°C
Hậu Giang
36°C
Hồ Chí Minh
36°C
Hòa Bình
29°C
Hưng Yên
29°C
Khánh Hòa
31°C
Kiên Giang
31°C
Kon Tum
35°C
Lai Châu
26°C
Lâm Đồng
29°C
Lạng Sơn
34°C
Lào Cai
34°C
Long An
36°C
Nam Định
31°C
Nghệ An
33°C
Ninh Bình
34°C
Ninh Thuận
31°C
Phú Thọ
29°C
Phú Yên
30°C
Quảng Bình
30°C
Quảng Nam
32°C
Quảng Ngãi
32°C
Quảng Ninh
28°C
Quảng Trị
33°C
Sóc Trăng
36°C
Sơn La
35°C
Tây Ninh
38°C
Thái Bình
27°C
Thái Nguyên
28°C
Thanh Hóa
34°C
Thừa Thiên Huế
33°C
Tiền Giang
37°C
Trà Vinh
36°C
Tuyên Quang
28°C
Vĩnh Long
38°C
Vĩnh Phúc
29°C
Yên Bái
29°C
Không tìm thấy kết quả
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
ngành sữa
CEO Mai Kiều Liên nói gì sau 2 năm “chuyển mình” toàn diện của thương hiệu tỷ đô
Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.
Đưa công nghệ đột phá vào mỗi hộp sữa, Vinamilk “nâng cấp” chuẩn chất lượng thị trường sữa nội địa
Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm. Không chỉ “thay áo” qua bao bì mới, mang hàng loạt công nghệ tiên tiến trên thế giới về Việt Nam được cho là cách mà Vinamilk, “người khổng lồ” ngành sữa Việt, đang tạo ra sân chơi mới bằng viêc “định chuẩn mới” cho thị trường.
Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp trách nhiệm châu Á
Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục Green Leadership (Lãnh đạo xanh) theo Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á. Cụ thể, giải thưởng được trao cho chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050.
Thương hiệu quán quân "được chọn mua nhiều nhất” ngành sữa năm 2024: Gọi tên ai?
Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Ghi dấu ấn về đổi mới và phát triển bền vững, Vinamilk nâng cao vị thế ngành sữa Việt Nam
“Đổi mới” và “Phát triển bền vững” là những từ khóa được đưa ra thảo luận tại Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London, Anh Quốc. Tham luận của Vinamilk, đại diện của ngành sữa Việt Nam, tại hội nghị về chiến lược đổi mới toàn diện và mục tiêu Net Zero 2050 đã nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng ngành sữa toàn cầu.
Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa
Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024) có chủ đề “Bạn khỏe mạnh – Việt Nam khỏe mạnh”, Vinamilk tạo sức hút lớn khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan và đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.
Tetra Pak cam kết đồng hành cùng sự phát triển của ngành sữa Việt Nam
Tetra Pak, công ty cung cấp giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu thế giới vừa giới thiệu các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm lỏng trọn gói tại sự kiện Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa (Vietnam Dairy 2024) khẳng định cam kết Tetra Pak là đối tác hàng đầu đồng hành cùng sự phát triển của ngành sữa Việt Nam.
Tỷ lệ chọi ứng tuyển lên đến 1:150, lý giải sức hút của “ông lớn” ngành sữa
Khẳng định mức độ đãi ngộ thuộc nhóm cao so với thị trường, song đại diện Vinamilk cho biết, sức hút thật sự của Vinamilk chính là cơ hội để nhân tài được phát triển hết tiềm năng và tạo nên những dấu ấn của bản thân.
Vinamilk, “gã khổng lồ” ngành sữa đón sóng trở lại
Vinamilk được nhận định có khả năng duy trì lợi nhuận tốt hơn so với nhóm ngành tiêu dùng và tốt hơn 70% các doanh nghiệp trên sàn HoSE trong bối cảnh nền kinh tế tăng trưởng chậm. Đây là nền tảng cho kỳ vọng tăng trưởng trong 2024 nhờ vào khả năng duy trì thị phần cũng như biên lợi nhuận được cải thiện.
Vinamilk: Mảng xuất khẩu mở đầu năm 2023 với nhiều hợp đồng mới với tổng giá trị 100 triệu USD
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Cuối tháng 2, tại hội chợ Gulfood Dubai 2023 - hội chợ thương mại hàng nông sản, thực phẩm lớn nhất thế giới được tổ chức hàng năm từ năm 1995, Vinamilk là doanh nghiệp duy nhất của ngành sữa góp mặt. Tại đây, chia sẻ về hoạt động xuất khẩu đầu năm 2023, đại diện doanh nghiệp cho biết đã ký thành công nhiều hợp đồng với tổng giá trị đạt 100 triệu USD.
VNM - Tiếp tục mua vào và nắm giữ dài hạn
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Thị trường liên tục rung lắc và lao dốc mạnh nhưng giá cổ phiếu Công ty CP Sữa Việt Nam (HOSE: VNM; Vinamilk) đang thể hiện một sự ổn định đáng kinh ngạc. Theo Bộ phận Phân tích Doanh nghiệp, Phòng Tư vấn Vietstock, việc mua vào để nắm giữ lâu dài cổ phiếu này trong thời gian tới được khuyến khích.
Vinamilk Green Farm – dấu ấn rõ nét của ngành sữa Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Tham dự Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 15 đã được tổ chức tại Pháp, từ ngày 14-16/6/2022, Vinamilk - đại diện duy nhất của ngành sữa Việt Nam và Đông Nam Á, được mời để chia sẻ về định hướng phát triển bền vững thông qua mô hình Trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm và chuỗi giá trị “xanh” để sản xuất sản phẩm Sữa tươi 100% Vinamilk Green Farm.
Vinamilk kỳ vọng đạt 63% doanh số ngành Sữa đến năn 2025
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Tại ĐHCĐ năm 2022 được tổ chức ngày 26/4 vừa qua, HĐQT Vinamilk đã đưa ra những định hướng và mục tiêu cho năm nay và giai đoạn 5 năm. Với nhận định ngành sữa chưa bão hòa, Vinamilk vẫn tiếp tục tập trung cho mảng này, song song với tìm kiếm các cơ hội mới.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO