Hoạt động ngân hàng

Người dùng có thể gọi taxi truyền thống trên ứng dụng của “Big4” ngân hàng

Thùy Linh 20/04/2023 08:00

Nhằm gia tăng trải nghiệm và đáp ứng ngày càng tốt nhu cầu khách hàng, các “ông lớn” ngân hàng đã tích hợp tính năng Gọi taxi ngay trên ứng dụng ngân hàng số.

Gia tăng tiện ích để phục vụ nhu cầu khách hàng tốt hơn

Trải nghiệm khách hàng là điều mà ngân hàng luôn phải quan tâm trong giai đoạn chuyển đổi số hiện nay. Đây sẽ là lợi thế cạnh tranh mang tính sống còn của một ngân hàng, chính vì vậy các ngân hàng lớn như Vietcombank, BIDV, VietinBank, Agribank… không ngừng gia tăng dịch vụ tiện ích. Và mới đây, các “ông lớn” này đã hợp tác với VNPAY cho phép khách hàng gọi taxi ngay trên ứng dụng ngân hàng.

Tiện ích “Gọi taxi” trên ứng dụng các ngân hàng hiện đang được kết nối với gần 40 hãng taxi truyền thống uy tín như Mai Linh, G7, Thủ đô, Thăng Long, Sun Taxi, Sen Hồng, Đà Nẵng, Long Biên… giúp khách hàng chủ động và đa dạng hơn trong việc lựa chọn hãng taxi mong muốn.

dat-taxi-gia-re-tren-ung-dung-ngan-hang-vi-vnpay-3-1-_optimized.jpg
Giao diện thân thiện của tính năng đặt taxi trên ứng dụng ngân hàng

Với tư duy đặt khách hàng làm trọng tâm để xây dựng các trải nghiệm tối ưu, tích hợp Gọi taxi - một tiện ích gắn với nhu cầu hàng ngày của người dùng giúp ngân hàng gia tăng lượng lớn giao dịch trên ứng dụng. Đặc biệt, giữa ngân hàng và khách hàng hình thành một sợi dây liên kết khi đáp ứng tốt các nhu cầu khách hàng, họ cảm thấy an tâm khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng họ đã lựa chọn.

Tính năng Gọi taxi hiện đang được tích hợp trên các ứng dụng ngân hàng như: VCB Digibank, BIDV SmartBanking, VietinBank iPay Mobile, Agribank E-Mobile Banking, BAOVIET Smart, AB Ditizen, VietABank EzMobile, Eximbank EDigi… và ví điện tử VNPAY.

Về phía khách hàng đang sử dụng ứng dụng ngân hàng sẽ không phải tải thêm ứng dụng đặt xe, sử dụng dễ dàng nhờ giao diện thân thiện. Dịch vụ gọi taxi truyền thống đảm bảo giá cả ổn định, tiết kiệm chi phí với các ưu đãi khuyến mại thường xuyên.

Đại diện VNPAY chia sẻ: “Tiện ích Gọi taxi giúp ngân hàng mở rộng tệp khách hàng, phục vụ khách hàng với những trải nghiệm tốt hơn. Đồng thời, các hãng taxi truyền thống sẽ có cơ hội mở rộng thị phần, phát triển kinh doanh hiệu quả hơn. Thời gian tới, VNPAY tiếp tục phát triển tiện ích này trên nhiều ứng dụng ngân hàng cũng như kết nối với nhiều hãng taxi trên cả nước”.

Tạo nên “đòn bẩy” cho taxi truyền thống bứt phá

Song song với việc các ông lớn ngân hàng mang đến cho khách hàng những dịch vụ thiết thực như tiện ích Gọi taxi, điều này cũng đã mang lại một tác động tích cực đối với thị trường taxi truyền thống.

Tiện ích gọi taxi truyền thống trên ứng dụng ngân hàng với giá cả ổn định, mạng lưới xe taxi có mặt ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, thu hút khách hàng sử dụng từ đó tạo thêm nhiều công ăn việc làm cho tài xế, giúp tài xế gia tăng thu nhập và gắn bó với công việc hơn.

dat-taxi-gia-re-tren-ung-dung-ngan-hang-vi-vnpay-3-5-_optimized.jpg
Người dùng đặt taxi truyền thống trên ứng dụng ngân hàng để tối ưu chi phí

Sau khi sử dụng tiện ích Gọi taxi trên ứng dụng ngân hàng, chị Tuệ Minh (35 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Tiện ích Gọi taxi hiển thị ngay trên ứng dụng ngân hàng BIDV SmartBanking mà tôi đang sử dụng trước đó nên tôi không cần phải cài thêm bất cứ ứng dụng gọi xe nào khác. Việc thao tác khi đặt xe đơn giản, dịch vụ tốt và giá cả minh bạch. Tuần trước tôi có đặt taxi và đúng ngày có mã khuyến mại nên đã tiết kiệm được kha khá chi phí di chuyển”.

Có thể thấy, gọi taxi trên ứng dụng ngân hàng là thời cơ để làm mới, kéo khách hàng trở lại cho chiến lược phục hồi của taxi truyền thống. Đồng thời, là cơ hội để ngân hàng chăm sóc khách hàng tốt hơn cũng như mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn.

Các bước gọi taxi trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng ngân hàng/ ví VNPAY. Chọn tính năng "Gọi Taxi"

Bước 2: Nhập điểm đi, điểm đến

Bước 3: Lựa chọn hãng xe, Chọn hoặc nhập mã giảm giá (nếu có) và Đặt xe

Bước 4: Kết thúc hành trình, xác nhận giao dịch và thanh toán

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dùng có thể gọi taxi truyền thống trên ứng dụng của “Big4” ngân hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO