Sản phẩm, dịch vụ

Nhận ưu đãi kép khi giao dịch trên ứng dụng KienlongBank Plus

P.V 12/07/2023 14:51

Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) chính thức ra mắt chương trình "Combo siêu phê - Ưu đãi miễn chê" dành riêng cho các khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán trên ứng dụng KienlongBank Plus.

combo-sieu-phe-16891494905991438972086.jpg
Khách hàng tham gia sẽ được nhận ngay ưu đãi kép hoàn tiền lên đến 3% và có cơ hội nhận iPhone 14 Pro Max 256 GB

Từ nay đến hết ngày 12/8/2023, những khách hàng đăng ký mới thành công trên ứng dụng KienlongBank Plus đồng thời có phát sinh giao dịch thanh toán hợp lệ trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền trực tiếp lên đến 3% trên tổng giá trị giao dịch (tối đa 100.000 đồng). Số tiền được hoàn sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản thanh toán của khách hàng mở tại KienlongBank khi kết thúc chương trình.

Ngoài ưu đãi hoàn tiền giao dịch, kể từ ngày 12/7-12/10/2023, những khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình còn có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng với giải Đặc biệt là 1 điện thoại iPhone 14 Pro Max 256 GB; 3 giải Nhất – mỗi giải là 1 tai nghe Bluetooth AirPods Pro (2nd Gen) MagSafe Charge Apple MQD83 đi kèm với 1 tài khoản số đẹp trị giá 10 triệu đồng; 21 giải Nhì – mỗi giải là 1 tài khoản số đẹp trị giá 4 triệu đồng và 40 giải Ba – mỗi giải là phần thưởng bằng tiền mặt trị giá 1 triệu đồng.

Với mỗi giao dịch thanh toán thành công thông qua ứng dụng KienlongBank Plus, khách hàng có thể tích lũy một mã số dự thưởng khác nhau để gia tăng cơ hội trở thành người may mắn sở hữu những phần thưởng có giá trị từ chương trình.

Là một trong những hạt nhân cốt lõi trong hệ sinh thái số mà KienlongBank đang xây dựng, ngoài việc đóng vai trò như một kênh thanh toán trực tuyến, giúp khách hàng thực thi các giao dịch từ đơn giản đến phức tạp trên nền tảng số, KienlongBank còn kỳ vọng sẽ biến ứng dụng KienlongBank Plus trở thành một trở lý ảo tài chính toàn diện, đồng hành và trợ lực cùng khách hàng trong quá trình quản lý tài chính, đầu tư, kinh doanh... Chỉ với một ứng dụng duy nhất, khách hàng có thể thực hiện mọi thao tác cần thiết mà không cần đến sự can thiệp của các ứng dụng trung gian.

Đại diện KienlongBank cho biết: "Với phương châm khách hàng là trọng tâm, KienlongBank luôn nỗ lực tập trung để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ, những người yêu thích công nghệ. Chương trình "Combo siêu phê - Ưu đãi miễn chê" sẽ thay lời tri ân của KienlongBank đến với những khách hàng đã tin tưởng và sẵn sàng đồng hành cùng với ngân hàng trong thời gian tới".

Việc triển khai chương trình ưu đãi là minh chứng cho việc KienlongBank luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp những sản phẩm, dịch vụ được thiết kế riêng biệt, không chỉ đo ni đóng giày cho nhu cầu của khách hàng, mang đến sự thuận tiện khi sử dụng dịch vụ mà còn đem lại lợi ích kinh tế, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí.

Được đầu tư chỉn chu từ giao diện đến tính năng, kể từ khi ra mắt, những lợi ích vượt trội cùng nhiều ưu đãi trên ứng dụng ngân hàng số KienlongBank Plus đã thu hút và ghi điểm cao đối với người dùng.

Không dừng lại ở đó, khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của KienlongBank còn có cơ hội nhận được hàng loạt các ưu đãi 0 phí như miễn phí chuyển tiền trong nước, miễn phí quản lý tài khoản hằng tháng, miễn phí mở tài khoản số đẹp theo ngày tháng năm sinh và số điện thoại cùng hàng loạt các ưu đãi về phí và các tiện ích tài chính hấp dẫn, phục vụ cho nhu cầu kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận ưu đãi kép khi giao dịch trên ứng dụng KienlongBank Plus
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO