Văn hóa

NovaWorld Phan Thiet giữ vững vị thế “điểm đến hot bậc nhất” dịp lễ 2/9

Q.L 14/09/2023 - 14:49

Thu hút vài chục ngàn lượt khách trong suốt 4 ngày nghỉ, NovaWorld Festival được xem là lễ hội “hot” bậc nhất trong kỳ nghỉ 2/9 năm nay với đa hoạt động từ “chất” đến “chill”, thỏa mãn mọi nhu cầu của du khách khi đến NovaWorld Phan Thiet.

jfkdls.png
Dù quy mô rộng lớn, quảng trường Bikini Beach dường như “vỡ trận” trước luồng khách kéo về

Sau thành công của chuỗi lễ hội NovaWorld Festival qua các năm, NovaWorld Phan Thiet tiếp tục nằm trong Top điểm đến hút khách nhất trong mùa lễ hội 2/9 năm nay. Hòa mình vào chuỗi hoạt động sôi động xuyên suốt trong 4 ngày từ 31/8- 3/9, người dân địa phương cũng như du khách trong và ngoài nước đã được tận hưởng một mùa lễ hội tràn ngập cảm xúc.

lkdcsc.png
“Phát súng” đầu tiên mở màn cho NovaWorld Festival chính là Lễ khai trương Công viên nước Wonderland Water Park diễn ra vào sáng ngày 31/8

Dù mới ra mắt không lâu nhưng Wonderland Water Park đã trở thành điểm check-in được nhiều người kháo nhau “nhất định phải thử” tại NovaWorld Phan Thiet. Đặc biệt, combo “Chơi siêu đã – Ăn siêu ngon” cũng làm du khách thích mê khi thương hiệu Bon Chon đã chính thức có mặt ngay trong lòng công viên nước, giúp du khách dễ dàng nạp năng lượng “giữa trận” để có thể trải nghiệm trọn vẹn nhất.

lsdckm.png
Lượng khách “khủng” đổ về Wonderland Water Park dịp Lễ 2/9. Ai nấy cũng trong trạng thái “vui hết cỡ, quẩy hết mình” giữa làn nước mát lạnh

Sau khi “quẩy” tung bọt nước tại công viên nước, du khách hòa mình ngay vào màn trình diễn đường phố Carnival mang sắc màu đại dương. Đến chơi tại NovaWorld Festival ngay dịp Lễ, gia đình chị Khiết Đan đến từ TP. Hồ Chí Minh hào hứng chia sẻ: “Cảm giác hòa cùng dòng người sôi động, đặc biệt là đoàn diễu hành Carnival khiến chúng tôi tưởng chừng như đang tham gia các lễ hội đặc sắc trên thế giới. Cả gia đình ai nấy đều rất vui”.

sdc.png
Đoàn diễu hành Carnival sôi động mang lại sự thích thú và tiếng cười cho đông đảo du khách. Dường như các du khách nhí chính là “fan cứng” của đoàn diễu hành đa sắc màu

Tạm rời xa các hoạt động hấp dẫn nhưng khá “hao” năng lượng, dễ thấy tuyến phố Festival Street là chính là điểm dừng chân quen thuộc của du khách để nạp lại năng lượng sau khi đã “thấm mệt”. Hàng loạt thương hiệu ẩm thực như Cửa hàng tiện lợi 7days Mart, Cơm gà Vũ Gia, Kato Coffee, Nhà hàng Hải sản Bảo Ngân,.… ghi nhận lượng khách đông đúc, hay các thương hiệu mới toanh như Bình An Farm, Café Amore Mio, B.A.M REST STOP, Cửa hàng chè 3N… cũng là “bãi đáp” mới cho những du khách mê trải nghiệm.

cknsk.png
Vốn dĩ đã đông đúc, tuyến Festival Street càng đông nghịt du khách trong những ngày cuối tuần, dịp Lễ lớn

Tiến ra quảng trường Bikini Beach, đây dường như là điểm check-in “hot” hàng đầu trong dịp Lễ năm nay với chuỗi hoạt động nightlife từ YoYo Music Festival. Thu hút lượng “raver” đông đảo xuyên suốt các đêm và đặc biệt, đêm 2/9 đã “bùng nổ” cực điểm nhờ vào các DJ khách mời và cặp đôi BigDaddy & Emily. Sức nóng khó cưỡng từ dàn ca sĩ xịn sò dưới nền âm nhạc điện tử chất lừ khiến đông đảo du khách có mặt chỉ muốn “xõa” cùng lễ hội âm nhạc xuyên màn đêm.

jksdcnsc.png
Trong suốt các ngày lễ, từ chiều đã có nhiều nhóm du khách tranh thủ có mặt tại Quảng trường để “xí” chỗ, sẵn sàng tâm thế đẹp và nguồn năng lượng dồi dào để cháy cùng YoYo Music Festival

Không chỉ được thăng hoa cùng âm nhạc giữa không gian quảng trường biển lộng gió, hàng chục ngàn khán giả còn được thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa đẹp mắt, cùng ghi lại những khoảnh khắc “gây thương nhớ” bên người thân, bạn bè tại NovaWorld Phan Thiet.

dskck.png
Không chỉ thu hút giới trẻ, YoYo Music Festival dường như đã chinh phục các “raver” ở mọi độ tuổi. Tất cả các du khách cùng tề tựu để “quẩy” hết mình trong không gian âm nhạc EDM sôi động và “cực căng”
dkjvcs.png
“Vui ơi là vui” là lời chia sẻ được nghe nhiều nhất từ các vị khách ở mọi độ tuổi trong các đêm nhạc YoYo Music Festival

Trong suốt kỳ nghỉ Lễ 2/9, NovaWorld Phan Thiet còn “bùng nổ” với lượng du khách đổ về lưu trú. Để tận hưởng trọn vẹn hệ tiện ích xịn sò và chuỗi hoạt động lễ hội sôi động xuyên suốt kỳ nghỉ lễ, nhiều đoàn du khách, gia đình, nhóm bạn đã “nhanh tay” book biệt thự từ trước lễ cả tháng và đây chính là khoảng thời gian tuyệt vời để tận hưởng kỳ nghỉ tại NovaWorld Phan Thiet.

cnsl.png
Đêm nhạc 2/9 đã khiến tất cả các du khách có mặt được thăng hoa cảm xúc với hiệu ứng đèn lazer, ánh sáng, âm nhạc đỉnh cao với sự góp mặt dàn khách mời cùng sân khấu choáng ngợp.
djscbks.png
Thời gian như “ngưng đọng” khi hàng ngàn du khách cùng nhau chiêm ngưỡng vũ trụ đa sắc màu rực rỡ trên bầu trời.

Có thể thấy, NovaWorld Phan Thiet ngày càng chứng minh sức hút mạnh mẽ của một đô thị kinh tế du lịch giải trí khi liên tục nằm trong top điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất trong suốt mùa hè và kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay. Không chỉ thu hút lượng lớn du khách đến nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, giờ đây NovaWorld Phan Thiet còn trở thành hấp lực với đông đảo các nhà đầu tư, doanh nghiệp, thương nhân nhạy bén từ trong và ngoài nước.

dkhscsk.png
Du khách check-in và tận hưởng kỳ nghỉ thật trọn vẹn tại các biệt thự NovaWorld Phan Thiet

Lễ hội NovaWorld Festival 2023 được tổ chức với sự đồng hành của các nhà tài trợ, bao gồm thương hiệu Trang trí nội thất Sen Decor, Häfele - Chuyên gia về phụ kiện nội thất, Lixil Việt Nam, Moodo - Không Gian Sạch, Hoa & Hơn thế nữa (FAM), Mia Flower - Florist in Saigon, Bình Thuận Ford - đơn vị ủy quyền của Ford Việt Nam, Bia Budweiser, Suntory PepsiCo, Bia thủ công East West Brewing, BingX - Trading Made Easy, Senavi, Hệ thống Phòng khám chuyên khoa Da liễu, Chicilon Media, Công ty TNHH Quốc tế Minh Xuân, Đất Vàng, Goldsun Media Group, Công ty cổ phần Truyền thông Vinama...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NovaWorld Phan Thiet giữ vững vị thế “điểm đến hot bậc nhất” dịp lễ 2/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO