Văn hóa

OCB xuất sắc giành chức vô địch bóng đá nam tại Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ nhất năm 2023

Thúy Quỳnh 17/08/2023 - 15:15

90 phút “nghẹt thở” đã khép lại với chiến thắng 1-0 đầy thuyết phục của Ngân hàng Phương Đông (OCB) trước đội bạn HDBank và trở thành nhà vô địch môn bóng đá nam mùa giải đầu tiên.

Sau 12 ngày thi đấu sôi nổi, Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) ngành Ngân hàng lần thứ nhất năm 2023 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Lễ bế mạc và trao giải được tổ chức vào tối ngày 12/8, tại Cung điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội.

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Nguyễn Văn Tân - Phó Chủ Thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức, cho biết, đại hội có sự tham gia của gần 2.600 vận động viên đến từ 57 cơ quan, đơn vị, tổ chức tín dụng trong ngành Ngân hàng với các nội dung thi đấu: quần vợt, cầu lông, bóng bàn, cờ tướng, điền kinh và bóng đá nam, nữ. Với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, đoàn kết, thực hiện nghiêm túc quy định của Ban tổ chức, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt, sôi nổi, kịch tính.

1.jpg
Ông Nguyễn Văn Tân - Phó Chủ Thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức phát biểu tại Lễ bế mạc

Theo Trưởng Ban tổ chức đại hội Nguyễn Văn Tân, đây là kỳ đại hội thể dục thể thao đầu tiên của ngành Ngân hàng được tổ chức với quy mô toàn quốc. Đại hội không chỉ là ngày hội của đoàn viên, người lao động, là cơ hội giao lưu, phát triển phong trào thể dục thể thao toàn ngành, mà còn là động lực để động viên công chức, viên chức, người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, chuyên môn, tiếp tục củng cố và nâng cao vị thế, nâng cao thương hiệu của mỗi đơn vị và của ngành Ngân hàng.

Tại đại hội, OCB đăng ký thi đấu tổng 4 nội dung bao gồm: bóng đá nam, cầu lông đôi nam, cầu lông đơn nữ và điền kinh với 30 vận động viên đại diện các đơn vị trên toàn quốc. Bằng sự nỗ lực, quyết tâm, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, tại bộ môn thể thao vua, đội bóng đá nam OCB đã xuất sắc giành chức vô địch mùa giải đầu tiên, với chiến thắng đầy thuyết phục trước HDbank.

Kết thúc đại hội, đoàn thể thao của OCB nằm trong top 10 bảng tổng sắp huy chương.

2.jpg
OCB, vô địch bóng đá nam tại Đại hội TDTT ngành ngân hàng lần thứ nhất năm 2023

Trên hành trình 27 năm phát triển, ngoài việc tập trung kinh doanh, đưa đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tài chính tối ưu, OCB còn rất chú trọng đến hoạt động phát triển con người cũng như tạo môi trường để tất cả CBNV được thỏa sức sáng tạo, phát huy tài năng. Các chương trình đào tạo, hoạt động Teambuilding, câu lạc bộ tài năng, hội thao văn hóa, văn nghệ truyền thống được tổ chức định kỳ, thường xuyên nhằm gắn kết nội bộ, xây dựng và phát huy bản sắc văn hóa người Phương Đông. Việc tham gia Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ nhất 2023 cũng là cơ hội để OCB được giao lưu, học hỏi, cọ sát với các đồng nghiệp đang làm việc trên toàn hệ thống ngân hàng, qua đó đẩy mạnh thêm hoạt động thể thao, nâng cao sức khỏe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
OCB xuất sắc giành chức vô địch bóng đá nam tại Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ nhất năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO