Ông Nguyễn Hoàng Linh chính thức đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc MSB

Thu Huyền| 24/03/2020 14:31
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam theo công văn số 1976/NHNN-TTGSNH ngày 20/03/2020, ông Nguyễn Hoàng Linh chính thức được Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc kể từ ngày 23/3.

Trước đó, ông Linh chính là nhân sự được HĐQT lựa chọn để đảm nhiệm chức danh Quyền Tổng giám đốc ngân hàng sau khi ông Huỳnh Bửu Quang thôi nhiệm và đảm nhiệm chức danh Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị MSB.

Ông Nguyễn Hoàng Linh – CEO MSB chia sẻ tại Tọa đàm công bố MSB hoàn thành 3 trụ cột của Basel II

Ông Linh có 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và từng giữ nhiều chức vụ quan trọng trong các ngân hàng tại Việt Nam: Thành viên Hội đồng Quản trị PVCombank, Tổng Giám đốc PVCombank, Tổng Giám đốc Western Bank, Tổng Giám đốc Việt Á Bank… Tại MSB, ông được tin tưởng giao phó nhiều trọng trách và đã có nhiều năm gắn bó, đồng hành cùng sự phát triển của MSB. Đặc biệt, năm 2019 vừa qua, với vai trò là Tổng Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ, ông Linh đã  đem lại sự bứt phá vượt bậc trong kết quả kinh doanh. Chỉ trong vòng 1 năm, Ngân hàng Bán lẻ MSB đã đạt được sự tăng trưởng ấn tượng so với 2018, theo đó, doanh thu thuần tăng 20%, cho vay tăng 47%, doanh thu từ phí tăng 62%, hiệu suất bán hàng tăng 1,4 lần và hoàn thành vượt 145% kế hoạch lợi nhuận 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Nguyễn Hoàng Linh chính thức đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc MSB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO