Ông Nguyễn Xuân Hải được giao phụ trách Thời báo Ngân hàng

P.V| 02/12/2022 20:05
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa tổ chức công bố quyết định về công tác cán bộ của Thời báo Ngân hàng. Theo đó, ông Nguyễn Xuân Hải - Phó Tổng Biên tập Thời báo Ngân hàng, phụ trách điều hành công việc của Thời báo Ngân hàng, kể từ ngày 1/12/2022.

Theo Quyết định của Thống đốc NHNN, ông Nguyễn Xuân Hải - Phó Tổng Biên tập Thời báo Ngân hàng phụ trách điều hành công việc của Thời báo Ngân hàng kể từ ngày 1/12/2022.

Phó Thống đốc Thường trực Đào Minh Tú trao Quyết định và chúc mừng ông Nguyễn Xuân Hải

Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú đã trao quyết định và chúc mừng ông Nguyễn Xuân Hải được Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo NHNN tín nhiệm giao điều hành công việc của Thời báo Ngân hàng.

Đánh giá đồng chí Nguyễn Xuân Hải có trình độ chuyên môn tốt, đi lên từ vị trí Trưởng Ban Thư ký toà soạn, sau đó là Phó Tổng biên tập, Phó Thống đốc mong muốn đồng chí Nguyễn Xuân Hải sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tiếp tục duy trì sự đoàn kết của tập thể Thời báo Ngân hàng, kiểm soát nội dung tờ báo đúng tôn chỉ mục đích, đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước và ngành Ngân hàng, đảm bảo được tính thời sự, thu hút được ngày càng nhiều độc giả.

Nhấn mạnh báo chí, truyền thông là hơi thở, quan điểm của ngành, vì vậy Phó Thống đốc cho rằng Thời báo Ngân hàng cần tiếp tục mạnh dạn, có nhiều ý tưởng mới trong công tác truyền thông các chính sách, quan điểm của ngành.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Xuân Hải bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo NHNN đã tín nhiệm giao trọng trách. 

Ông Nguyễn Xuân Hải chia sẻ, đây vừa là vinh dự, nhưng cũng là thử thách, trọng trách lớn đối với bản thân và hứa đem hết năng lực, trí tuệ cùng tập thể Tòa soạn đoàn kết, nỗ lực phấn đấu để ngày càng đưa Thời báo Ngân hàng phát triển vững mạnh hơn, phát huy được sức mạnh của đội ngũ cán bộ, phóng viên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Xác định bối cảnh tới đây sẽ có nhiều khó khăn, khi nhiệm vụ đặt ra đối với công tác truyền thông của ngành ngày càng cao, đòi hỏi của độc giả ngày một lớn, khắt khe hơn, sức ép sự cạnh tranh giữa các đơn vị báo chí, các trang thông tin điện tử, báo mạng, mạng xã hội ngày càng mạnh mẽ, vì vậy ông Nguyễn Xuân Hải mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN; sự phối hợp của các vụ cục chức năng NHNN; sự ủng hộ của tập thể cán bộ Thời báo Ngân hàng hỗ trợ  hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Cũng trong dịp này, NHNN đã tổ chức gặp mặt, chia tay ông Trịnh Quang Khải, Phó Tổng biên tập phụ trách Thời báo Ngân hàng nghỉ hưu theo chế độ.

Phó Thống đốc Thường trực Đào Minh Tú chúc mừng ông Trịnh Quang Khải nghỉ hưu theo chế độ

Thay mặt Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN, Phó Thống đốc Thường trực Đào Minh Tú ghi nhận những cống hiến, đóng góp của ông Trịnh Quang Khải đối với sự phát triển của Thời báo Ngân hàng nói riêng, NHNN và ngành Ngân hàng nói chung trong suốt quá trình công tác hơn 35 năm trong ngành.

Phó Thống đốc đánh giá cao sự nhiệt huyết, bản lĩnh, hết mình vì công việc cũng như năng lực chuyên môn, quản lý của ông Trịnh Quang Khải trong hơn 9 năm trên cương vị Phó Tổng biên tập và gần 1 năm giữ vai trò phụ trách, đứng đầu Thời báo Ngân hàng. Ở bất kỳ vị trí công tác nào từ chuyên viên, cán bộ cho tới người đứng đầu, ông Trịnh Quang Khải luôn là điển hình của người cần mẫn, trách nhiệm, cầu thị và luôn biết lắng nghe, hài hoà với đồng nghiệp, góp phần giúp Thời báo Ngân hàng có tiếng nói, có vị trí trong làng báo.

Phó Thống đốc mong muốn ông Trịnh Quang Khải dù về nghỉ song tiếp tục dành sự quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm của mình với ngành, với Thời báo Ngân hàng ngày một đổi mới, phát huy hiệu quả trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Nguyễn Xuân Hải được giao phụ trách Thời báo Ngân hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO