Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Kim Anh tiếp Tổng giám đốc UOB Việt Nam

P.V| 05/06/2020 07:02
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 4/6/2020, Phó Thống Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Nguyễn Kim Anh có buổi tiếp ông Loh Nee Thiam Harry, Tổng Giám đốc Ngân hàng TNHH MTV United Overseas Bank (UOB) Việt Nam.

Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Kim Anh tiếp ông Loh Nee Thiam Harry, Tổng Giám đốc UOB Việt Nam

Tại buổi tiếp, Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Kim Anh chào mừng ông Loh Nee Thiam Harry, Tổng giám đốc UOB Việt Nam đến thăm và có buổi làm việc với NHNN. Phó Thống đốc chúc ông Loh Nee Thiam Harry sẽ tiếp tục lãnh đạo UOB Việt Nam phát triển hoạt động an toàn, hiệu quả và tăng trưởng bền vững trong thời gian tới.

Qua công tác quản lý, giám sát, Phó Thống đốc cho biết, UOB Việt Nam hoạt động với những kết quả khá tích cực. Đồng thời, hoan nghênh UOB Việt Nam định hướng theo đuổi mục tiêu mô hình ngân hàng số tại Việt Nam. 

Phó Thống đốc cho biết, Việt Nam đã có nhiều chính sách thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, kết quả thu được đáng khích lệ. Hiện nay, phần lớn các NHTM của Việt Nam đang thúc đẩy mạnh mẽ chuyển đổi số và xây dựng mô hình ngân hàng số.

Đánh giá cao những nỗ lực phát triển của UOB Việt Nam trong thời gian qua, Phó Thống đốc mong muốn UOB Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm, cũng như trao đổi các vấn đề nghiệp vụ trong lĩnh vực tiền tệ ngân hàng.

Về phía UOB Việt Nam, Tổng giám đốc UOB Việt Nam đã báo cáo với Phó Thống đốc Nguyễn Kim Anh tình hình hoạt động của UOB tại Việt Nam. Đồng thời, thảo luận về những hoạt động và chiến lược phát triển tại Việt Nam trong thời gian tới; các vấn đề liên quan đến ngân hàng số, thanh toán không dùng tiền mặt; ngân hàng số và định danh khách hàng theo phương thức điện tử (e-KYC)…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Kim Anh tiếp Tổng giám đốc UOB Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO