Pháp luật - Nghiệp vụ

Qualcomm tung sản phẩm Snapdragon 7+Gen 3 với các tính năng AI trên thiết bị vượt trội

H.C 21/03/2024 21:57

Snapdragon 7+ Gen 3, giới thiệu các tính năng mới của Gen AI trên thiết bị trong cùng dòng sản phẩm, cải thiện 15% hiệu suất CPU và 45% hiệu suất GPU.

snapdragon-7-gen-3-camera.jpg

Qualcomm Technologies, Inc., vừa công bố Nền tảng di động Snapdragon® 7+ Gen 3, đưa Gen AI trên thiết bị vào dòng sản phẩm Snapdragon 7.

Nền tảng hỗ trợ loạt mô hình AI gồm các mô hình ngôn ngữ lớn (LMMs) như Baichuan-7B, Llama 2, Gemini Nano và Zhipu ChatGLM. Bên cạnh đó, Snapdragon 7+ Gen 3 còn có tính giải trí vượt trội khi mang các tính năng gaming mới của Snapdragon Elite Gaming™ đến với dòng 7-series, bao gồm Game Post Processing Accelerator và Adreno Frame Motion Engine 2, góp phần nâng cao hiệu ứng và nâng cấp nội dung game, mang lại hình ảnh chất lượng như game PC.

Ngoài ra, nền tảng này cung cấp các tính năng chụp ảnh đỉnh cao với ISP nhận thức 18-bit hàng đầu của Qualcomm.

Chris Patrick, Phó Chủ tịch Cấp cao và Tổng Giám đốc về các sản phẩm điện thoại di động của Qualcomm Technologies, Inc. cho biết. "Snapdragon 7+ Gen 3 hỗ trợ cho các tính năng Gen AI trên thiết bị và mang đến hiệu suất và hiệu quả năng lượng tuyệt vời, đồng thời lần đầu tiên mang Wi-Fi 7 đến với dòng sản phẩm Snapdragon 7."

"Chúng tôi rất vui khi được thông báo rằng OnePlus sẽ là một trong những thương hiệu di động đầu tiên sử dụng nền tảng đột phá Snapdragon 7+ Gen 3," Louis Li, Tổng Giám đốc OnePlus Trung Quốc, cho hay. "Với nền tảng tuyệt vời này, chúng tôi vô cùng hào hứng khi có thể cho khách hàng của mình tiếp cận với AI trên thiết bị, trải nghiệm chơi game vượt trội và khả năng chụp ảnh đáng kinh ngạc, cùng nhiều tính năng khác."

Snapdragon 7+ Gen 3 sẽ được các nhà sản xuất (OEMs) bao gồm OnePlus, Realme và SHARP đưa vào ứng dụng, thiết bị đầu tiên được dự kiến sẽ ra mắt trong vài tháng tới. Để biết thêm thông tin về nền tảng, hãy xem bảng tóm tắt thông tin sản phẩm đính kèm hoặc ghé qua website Qualcomm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Qualcomm tung sản phẩm Snapdragon 7+Gen 3 với các tính năng AI trên thiết bị vượt trội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO