Tin Hiệp hội Ngân hàng

Quy trình phê duyệt bài dự thi chuỗi 4 cuộc thi bên lề trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập Hiệp hội ngân hàng Việt Nam

07/03/2024 13:50

Để đảm bảo tính công bằng, minh bạch cũng như để đảm bảo các bài dự thi phù hợp với nội quy của cuộc thi, Ban tổ chức công khai quy trình phê duyệt bài dự thi cho các tổ chức hội viên.

Theo đó, cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp người dự thi sẽ tham gia thi trực tiếp trên cổng thông tin và kết quả sẽ update sau mỗi tuần thi. Với 3 cuộc thi còn lại: Thi sáng tạo video Tiktok - Tự hào Banker, Tài năng Banker, Nét đẹp Banker các bài thi đều sẽ thông qua sơ duyệt của TCHV và Ban tổ chức.

k4dzsl6ftfgjdf6avmqg4xluossnqypihrokqljl-1-.png

Bước 1: Cập nhật thông tin về cuộc thi.

Mọi thông tin chính thức về cuộc thi được cập nhật trên Cổng thông tin VNBA 30 năm tại địa chỉ https://vnba.com.vn.

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Đối với người gửi bài dự thi: Trừ chương trình Thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, các chương trình thi khác yêu cầu người gửi bài dự thi phải là cán bộ nhân viên ngành Ngân hàng hoặc là tổ chức hội viên của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam. Người gửi bài dự thi cần đăng ký tài khoản bằng email do Ngân hàng/TCHV cấp (email có đuôi theo tên miền của Ngân hàng). Sau khi đăng ký xong, hệ thống sẽ gửi mã OTP xác nhận vào tài khoản email này của người gửi bài dự thi.

Đối với người tham gia bình chọn: Người tham gia bình chọn có thể sử dụng bất kỳ email nào để đăng ký tài khoản bình chọn (email do tổ chức cấp hoặc các tài khoản email cá nhân khác như gmail, yahoo, hotline …).

Bước 3: Gửi bài dự thi

Thí sinh dự thi gửi bài dự thi tập trung qua Cổng thông tin VNBA 30 năm của sự kiện theo hướng dẫn sau:

Đối với cuộc thi Chuẩn mực đạo đức ngành Ngân hàng: Thí sinh tham dự thi truy cập đường dẫn: https://vnba.com.vn/chuan-muc-dao-duc để xem thể lệ, giải thưởng và các quy định khác. Thí sinh bấm nút “Tham gia dự thi” để tham gia làm bài theo từng tuần khi cổng dự thi bắt đầu mở cho đến khi đóng cổng.

Đối với cuộc thi Sáng tạo Tiktok - Tự hào Banker: Thí sinh tham gia dự thi truy cập đường dẫn: https://vnba.com.vn/tu-hao-banker, sau đó bấm nút Gửi bài dự thi để gửi thông tin dự thi theo hướng dẫn. Lưu ý: hạng mục này thí sinh bắt buộc phải đăng nhập bằng tài khoản do tổ chức cấp thì bài dự thi mới hợp lệ.

Đối với cuộc thi ảnh - Nét đẹp Banker: Thí sinh tham gia dự thi truy cập đường dẫn: https://vnba.com.vn/net-dep-banker, sau đó bấm nút Gửi bài dự thi để gửi thông tin dự thi theo hướng dẫn. Lưu ý: hạng mục này thí sinh bắt buộc phải đăng nhập bằng tài khoản do tổ chức cấp thì bài dự thi mới hợp lệ.

Đối với cuộc thi Tài năng Banker qua video: Thí sinh tham gia dự thi truy cập đường dẫn: https://vnba.com.vn/tai-nang-online, sau đó bấm nút Gửi bài dự thi để gửi thông tin dự thi theo hướng dẫn. Lưu ý: hạng mục này thí sinh bắt buộc phải đăng nhập bằng tài khoản do tổ chức cấp thì bài dự thi mới hợp lệ.

Bước 4: Phê duyệt bài dự thi

Tất cả các bài dự thi của các cá nhân, đơn vị trực thuộc TCHV, sau khi gửi dự thi thành công sẽ được tự động chuyển về hệ thống kiểm soát phê duyệt của TCHV đó. Tài khoản phê duyệt sẽ được Ban tổ chức cấp cho từng TCHV. Nhân sự phụ trách kiểm duyệt của TCHV có trách nhiệm kiểm duyệt các bài dự thi và phê duyệt bài dự thi hàng ngày.

Sau khi bài dự thi của cá nhân, đơn vị trực thuộc TCHV được bộ phận kiểm duyệt của TCHV phê duyệt, bài dự thi sẽ được tự động chuyển đến tài khoản kiểm duyệt sơ loại của Ban tổ chức cuộc thi.

Bước 5: Bình chọn tác phẩm dự thi

Sau khi được Ban tổ chức phê duyệt, hệ thống sẽ tự động thông báo bằng email cho thí sinh gửi bài dự thi và người phê duyệt của TCHV. Cùng với đó, tác phẩm dự thi sẽ được hiển thị trên Cổng thông tin VNBA 30 năm để tiến hành bình chọn.

Riêng đối với cuộc thi Sáng tạo Tiktok - Tự hào Banker thì tác phẩm dự thi sẽ được đăng tải trên kênh TikTok VNBA 30 năm tại địa chỉ https://tiktok.com/@vnba30nam, hệ thống sẽ thông báo đường dẫn tác phẩm dự thi cho thí sinh và TCHV biết để kêu gọi tăng tương tác cho bài thi.

Bước 6: Công bố kết quả.

Ban Tổ chức cuộc thi căn cứ vào thể lệ từng cuộc thi, căn cứ kết quả kiểm toán nội bộ sau cuộc thi, sẽ công bố công khai kết quả từng bài dự thi và các số liệu thống kê khác trên cổng thông tin VNBA 30 năm tại địa chỉ: https://vnba.com.vn.

Lễ trao giải các cuộc thi sẽ được thực hiện tại Gala kỷ niệm 30 năm thành năm Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quy trình phê duyệt bài dự thi chuỗi 4 cuộc thi bên lề trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập Hiệp hội ngân hàng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO