Doanh nghiệp

Ra mắt sản phẩm Sữa Thạch KUN trong hộp giấy XSlimBloc của SIG

S.A 21/05/2024 17:19

Công ty cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) vừa ra mắt sản phẩm Sữa Thạch nhãn hiệu Kun nhằm cung cấp nguồn bổ sung dinh dưỡng sẵn sàng cho trẻ em. Sản phẩm này được đóng trong hộp giấy XSlimBloc của SIG, thực hiện bởi công nghệ Drinksplus tích hợp cùng máy chiết rót XSlim 24 Aseptic của SIG.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các sản phẩm sữa chất lượng cao dành cho trẻ em tại Việt Nam, dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng KUN dạng hộp giấy XSlimBloc của SIG với dung tích 180ml, tiện mang theo với ba hương vị: mạch nha, cam và dâu.

Với công thức đặc biệt dành cho trẻ em, sữa KUN chứa nhiều vitamin hơn, như K2, A, D3, Choline, Beta Glucan và Zinc Lactate, được bổ sung chất xơ dinh dưỡng từ những miếng thạch giúp hỗ trợ tiêu hóa. Sự kết hợp giữa sữa và thạch không chỉ hấp dẫn trẻ em mà còn tạo ra một trải nghiệm uống đa giác quan.

Ông Phan Ngọc Mỹ, Giám đốc Marketing của IDP cho biết: “Dòng sản phẩm KUN mở rộng của chúng tôi được thiết kế để mang lại cho trẻ em những trải nghiệm đặc biệt. Nhờ vào giải pháp đóng gói tiên tiến và công nghệ chiết rót từ SIG, khách hàng của chúng tôi giờ đây có thể thưởng thức sản phẩm sữa thơm ngon và bổ dưỡng hơn trong từng ngụm sữa“.

day-chuyen-san-xuat-1.jpg

Máy chiết rót XSlim 24 Aseptic mang đến sự linh hoạt khi có thể chiết rót cho chín kích cỡ khác nhau trên cùng một máy chiết rót tốc độ cao (với công suất lên đến 24.000 hộp/giờ). Thời gian chuyển đổi giữa các kích thước đóng gói chỉ mất chưa đầy 15 phút. Tính linh hoạt này giúp các doanh nghiệp dễ dàng và nhanh chóng điều chỉnh kích thước sản phẩm theo nhu cầu của người tiêu dùng.

Công nghệ Drinksplus của SIG giúp các nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống đóng hộp các sản phẩm như trái cây, rau củ, ngũ cốc hoặc viên nhai như thạch, trong điều kiện tiệt trùng. SIG sử dụng một hệ thống đóng hộp tiện lợi, với mỗi hộp giấy được tạo hình riêng, đóng gói và niêm phong bằng siêu âm ở trên mức rót, không xuyên qua và làm ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong. Điều này đảm bảo sản phẩm luôn an toàn và tiệt trùng.

Các sản phẩm Drinksplus có thể được nâng cấp vào các máy rót tiêu chuẩn của SIG sau khi được trang bị “bộ nâng cấp Drinksplus“ dễ lắp đặt. Sản phẩm có thể được bảo quản ở nhiệt độ phòng trong thời gian dài mà không ảnh hưởng đến chất lượng hoặc hương vị. Công nghệ SIG Drinksplus còn cho phép thêm tới 10% hàm lượng hạt như thạch vào các sản phẩm đồ uống và đóng gói chúng vào bao bì giấy SIG một cách an toàn, tiệt trùng. Các hạt có thể có kích thước lên tới 6mm và làm cho trải nghiệm uống trở nên thú vị hơn.

Bà Võ Xuân Minh Kha, Giám đốc SIG Việt Nam chia sẻ: “Với công nghệ chiết rót linh hoạt, SIG giúp khách hàng chúng tôi có khả năng đáp ứng nhu cầu ngày càng thay đổi của người tiêu dùng. Chúng tôi rất vui khi nhìn thấy sản phẩm đầu tiên của Drinksplus được đóng gói trong bao bì giấy XSlimBloc của SIG và hy vọng sẽ tiếp tục mang đến cho thị trường nhiều giải pháp đóng gói sáng tạo

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt sản phẩm Sữa Thạch KUN trong hộp giấy XSlimBloc của SIG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO