Tin hội viên

Sacombank quay số tìm ra khách hàng trúng 2 xe ô tô BMW và nhiều giải thưởng giá trị

Trần Bình 19/09/2024 - 16:42

Vừa qua, Sacombank đã tổ chức quay số chương trình "Hè sang - Quà xịn" tìm ra 352 khách hàng may mắn trúng các giải thưởng giá trị, đặc biệt trong đó có 2 xe ô tô BMW. Buổi quay số được diễn ra tại Hội sở Sacombank, với sự chứng kiến của đại diện Cục xúc tiến thương mại, khách hàng.

Bên cạnh 2 giải đặc biệt là 2 xe ô tô BMW X3 M Sport, buổi quay số còn xác định được chủ nhân 20 giải nhất là xe gắn máy Vespa Primavera S 125, 40 giải nhì là bộ trang sức SBJ, 100 giải ba là voucher du lịch Vietravel và 190 giải khuyến khích là loa Bluetooth JBL Flip 6.

tcbc-quay-so.jpg

Chương trình khuyến mại “Hè sang - Quà xịn" có tổng giá trị giải thưởng hơn 8 tỷ đồng, được Sacombank triển khai từ ngày 3/6 đến 31/8/2024 dành cho khách hàng có gửi tiết kiệm, tham gia bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam tại Sacombank.

Sau “Hè sang - Quà xịn”, Sacombank vẫn tiếp tục triển khai nhiều chương trình khuyến mại khác liên quan đến gửi tiết kiệm và tham gia bảo hiểm với nhiều phần quà giá trị. Cụ thể, đến hết 07/12/2024, khách hàng gửi mới hoặc tái tục khoản tiết kiệm trực tuyến trên Sacombank Pay từ 10 triệu đồng có cơ hội trúng ô tô điện Vinfast và e-Voucher Lock&Lock.

Các khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam có phí kỳ đầu tiên tối thiểu từ 15 triệu đồng sẽ được tặng tiền hoặc vàng 24K SBJ, hay khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm K-Care và chọn thêm dịch vụ ủy thác thanh toán hợp đồng này trên Sacombank Pay sẽ được hoàn phí lên đến 15%.

Danh sách khách hàng trúng thưởng xem TẠI ĐÂY.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank quay số tìm ra khách hàng trúng 2 xe ô tô BMW và nhiều giải thưởng giá trị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO