Sản phẩm, dịch vụ

Sacombank tiếp tục giảm lãi suất, đưa vốn vay ưu đãi đến người dân, doanh nghiệp 3 tháng cuối năm

Trần Bình 23/09/2023 07:15

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) tiếp tục hạ mức lãi suất cho vay từ 0,5 - 1%/năm, ưu đãi nằm trong gói tín dụng hơn 40.000 tỷ đồng mà Sacombank đang triển khai. Hoạt động này nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong những tháng cuối năm cũng như thực hiện kịp thời các chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước.

92a5b365-bb52-43fd-9e1b-edcb64124636-.png.jpg

Theo đó, từ đầu năm 2023 đến nay, Sacombank đã triển khai liên tiếp các đợt giảm mạnh lãi suất, đồng thời thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ như số hóa hoạt động, tiết giảm chi phí vận hành qua đó tạo dư địa để giảm sâu lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng. Cụ thể, từ nay đến cuối năm, nhóm khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh ngắn hạn (bao gồm sản xuất nông nghiệp) sẽ hưởng mức lãi suất thấp chỉ từ 7%/năm.

Đối với nhu cầu vay phục vụ đời sống, Sacombank hỗ trợ lãi suất từ 8,5%/năm để người dân vay mua, xây, sửa bất động sản và nhiều mục đích tiêu dùng khác; khách hàng mua căn nhà đầu tiên để ở (thỏa mãn điều kiện) hoặc khách hàng chuyển đổi dư nợ từ các tổ chức tín dụng khác sẽ được ưu đãi lãi suất từ 7,5%/năm; hỗ trợ ân hạn trả gốc đến 24 tháng nhằm giảm áp lực tài chính cho khách hàng trong thời gian đầu.

Bên cạnh đó, Sacombank cũng đang triển khai song song gói vay ưu đãi mua ô tô dành cho khách hàng cá nhân với mức lãi suất cố định từ 8%/năm, đáp ứng nhu cầu vay vốn đến 100% giá trị xe và thời gian vay kéo dài đến 10 năm.

Với các khách hàng doanh nghiệp, Sacombank dành 10.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp vay vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh ngắn hạn, lãi suất từ 5,5%/năm. Với các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trung dài hạn hoặc có nhu cầu vay mua ô tô, Sacombank đang triển khai gói tín dụng 1.000 tỷ đồng với lãi suất từ 9%/năm.

Bên cạnh lãi suất ưu đãi, Sacombank còn hỗ trợ nhiều đặc quyền tiện ích khác như tặng tài khoản thanh toán số đẹp theo số điện thoại, số căn cước công dân, ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm riêng của khách hàng hoặc theo ngày thành lập, mã số thuế của doanh nghiệp; miễn phí mở thẻ tín dụng; hoàn tiền khi giao dịch thẻ thanh toán.

Đại diện Sacombank cho biết: "Cuối năm là thời điểm người dân gia tăng nhu cầu vốn cho các hoạt động kinh doanh và tiêu dùng. Việc kịp thời triển khai các gói tín dụng ưu đãi, giảm lãi suất là sự chia sẻ của Sacombank nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng chung toàn nền kinh tế".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank tiếp tục giảm lãi suất, đưa vốn vay ưu đãi đến người dân, doanh nghiệp 3 tháng cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO