Sacombank tổ chức giải Tennis chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam năm 2020

Mỹ Quyên| 13/10/2020 14:35
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 11/10/2020 vừa qua, Sacombank tổ chức giải tennis chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam năm 2020 tại Sân Tennis Kỳ Hòa 2 (Quận 10, TP. Hồ Chí Minh) nhằm tăng cường kết nối Sacombank với các doanh nghiệp cũng như giữa các lãnh đạo doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực với nhau.

Giải đấu quy tụ sự tham gia của hơn 100 tay vợt đến từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận với tổng giá trị giải thưởng gần 300 triệu đồng.

Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm, thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Sacombank và ông Đoàn Thanh Tùng, Tổng Thư ký Liên đoàn quần vợt Việt Nam, trao hoa cảm ơn cho ông Phan Đình TuệBí thư Đảng uỷ kiêm Phó Tổng giám đốc Sacombank và ông Đào Nguyên VũPhó Tổng giám đốc Sacombank kiêm Trưởng Ban tổ chức vì đã tổ chức một giải đấu ý nghĩa

Giải tennis bao gồm 3 nội dung: đôi nam nữ, đôi nam dưới 45 tuổi và đôi nam từ 45 tuổi trở lên. Tại giải đấu, các tay vợt thi đấu theo vòng tròn và áp dụng luật quần vợt hiện hành của Liên đoàn Quần vợt Việt Nam để chọn đội nhất nhì vào vòng chung kết. Các trận đấu được diễn ra trên mặt sân tiêu chuẩn dưới sự giám sát của đội ngũ trọng tài chuyên nghiệp và chuyên môn cao.

Ngoài ra, nhằm chung tay cùng chính phủ trong việc góp phần đẩy mạnh tín dụng xanh và tăng cường đồng hành với các doanh nghiệp, Sacombank đang triển khai chương trình cho vay lên đến 70% nhu cầu vốn đầu tư dự án điện mặt trời dành cho khách hàng doanh nghiệp tại khu vực Tây Nam Bộ, Đông Nam Bộ, Nam Trung Bộ và Tây Nguyên với lãi suất ưu đãi 8,5%/năm trong năm đầu tiên và thời gian vay tối đa 96 tháng.

Trước đó, Sacombank đã dành 15.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi với lãi suất từ 5%/năm nhằm hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi và phát triển kinh doanh sau dịch Covid-19, đồng thời triển khai chương trình ưu đãi về phí “Đồng hành cùng doanh nghiệp” dành cho khách hàng sử dụng các dịch vụ của ngân hàng với tổng giá trị ưu đãi lên đến hơn 8 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank tổ chức giải Tennis chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO