Sản phẩm, dịch vụ

Sacombank triển khai gói Combo Đa lợi với nhiều tiện ích ưu đãi dành cho khách hàng

P.V 28/04/2023 - 16:03

Sacombank vừa triển khai mới gói Combo Đa lợi cung cấp trọn gói các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại bao gồm: tài khoản thanh toán, thẻ thanh toán, Internet Banking/Mobile Banking/Sacombank Pay, tin nhắn thông báo giao dịch qua ứng dụng Mobile Banking/Sacombank Pay chỉ với mức phí 20.000 đồng/tháng và hạn mức chuyển tiền lên đến 10 tỷ đồng/giao dịch/ngày.

sacombank-combo-da-loi.jpg

Combo này được thiết kế nhằm mang đến sự tiện lợi cũng như cơ hội tiếp cận các dịch vụ ngân hàng số dành cho khách hàng cá nhân trong quản lý tài chính, giúp khách hàng tiết kiệm được đến 67% chi phí so với thông thường khi sử dụng các dịch vụ riêng lẻ. Đặc biệt, khách hàng duy trì số dư bình quân tài khoản từ 1 triệu đồng/tháng sẽ được miễn phí gói Combo.

Bên cạnh đó, từ nay đến hết ngày 31/12/2023, với chương trình khuyến mãi “Siêu Combo - Triệu ưu đãi”, khách hàng cá nhân đăng ký trọn gói Combo sẽ được hưởng nhiều tiện ích, ưu đãi hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hơn 29 tỷ đồng. Cụ thể, chủ thẻ thanh toán Sacombank (bao gồm thẻ vật lý và phi vật lý) giao dịch chi tiêu tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi với tổng giá trị giao dịch từ 1 triệu đồng/tháng trở lên sẽ được hoàn 2% số tiền thanh toán cho hàng hóa, dịch vụ. Số tiền hoàn tối đa mỗi tháng là 300.000 đồng/khách hàng.

Cũng trong thời gian này, Sacombank sẽ tổ chức 3 kỳ quay số trúng thưởng với tổng số lượng giải lên đến 297 chỉ vàng SJC. Khách hàng chỉ cần thỏa một trong các yếu tố sau để được tham gia quay số trúng vàng: Mở mới gói Combo tài khoản, số dư tài khoản đạt tối thiểu 3 triệu đồng tại thời điểm chốt số liệu kỳ quay hoặc có phát sinh giao dịch nhận thanh toán qua VietQR.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank triển khai gói Combo Đa lợi với nhiều tiện ích ưu đãi dành cho khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO