Sacombank triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hướng ứng ngày không dùng tiền mặt 16/6

Mỹ Quyên| 03/06/2019 14:21
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ ngày 3/6 đến hết ngày 16/6/2019, nhằm hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai nhiều chương trình khuyến mãi mang tên “Tiền mặt chỉ là quá khứ” dành cho khách hàng cá nhân và tổ chức với tổng giá trị ưu đãi hơn 3 tỷ đồng.

 

Cụ thể, đối với khách hàng cá nhân lần đầu đăng ký mua bất kỳ gói Combo nào sẽ được miễn phí quản lý tài khoản Combo trong 6 tháng. Combo là gói sản phẩm dịch vụ được Sacombank đặc biệt thiết kế nhằm gia tăng tiện ích cũng như tiết kiệm phí dịch vụ cho khách hàng bao gồm: dịch vụ quản lý tài khoản, Internet Banking, Alert báo giao dịch tự động và thẻ thanh toán.

Đối với khách hàng là tổ chức lần đầu giao dịch tại Sacombank và sử dụng gói Combo sẽ được miễn phí sử dụng gói combo và phí giao dịch Ngân hàng điện tử (bao gồm Internet Banking và ứng dụng Mobile Banking); tổ chức là khách hàng hiện hữu sẽ được miễn phí phí duy trì và phí giao dịch khi đăng ký sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử.

Đặc biệt, Sacombank sẽ hoàn 100.000 đồng cho 5.000 khách hàng giao dịch chi tiêu qua thẻ đầu tiên trong ngày 16/6/2019 với các giao dịch có giá trị tối thiểu từ 200.000 đồng; miễn phí tất cả các giao dịch có tính phí như chuyển khoản ngoài hệ thống, chuyển tiền nhận bằng di động, chuyển tiền đến thẻ Visa/MasterCard, mua thẻ trả trước phi vật lý…. cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử trong 2 ngày 15 và 16/6/2019.

Ngoài ra, Sacombank cũng đang triển khai chương trình khuyến mãi “Chỉ 20 ngàn – Rước vàng 24K” dành cho tất cả khách hàng của thẻ Sacombank Visa (gồm thẻ tín dụng, thẻ thanh toán và thẻ trả trước) và tài khoản Sacombank Pay. Theo đó, khách hàng có giao dịch thanh toán không tiếp xúc (contactless) hoặc thanh toán QR đầu tiên từ 20.000 đồng trở lên bằng thẻ Sacombank Visa hoặc tài khoản Sacombank Pay sẽ được: hoàn 20.000 đồng cho mỗi giao dịch và không giới hạn số lượng thẻ áp dụng ưu đãi; nhận ngay 1 mã tham gia quay số để có cơ hội trúng thưởng 1 chỉ vàng 24K với tổng giá trị giải thưởng hơn 2,8 tỷ đồng. Chương trình được diễn ra từ ngày 3/6 đến hết ngày 30/9/2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hướng ứng ngày không dùng tiền mặt 16/6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO