Sacombank ủng hộ 30 tỷ đồng hỗ trợ người dân khó khăn do COVID-19 tại Long An

T.H| 23/07/2021 13:57
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 23/7/2021, Sacombank trao tặng số tiền 30 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Long An để hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Sacombank nhằm đồng hành cùng các cơ quan ban ngành trong công tác phòng chống và khắc phục ảnh hưởng của dịch bệnh.

Đại diện Sacombank - ông Trần Minh Tâm, Giám đốc Chi nhánh Long An (bên trái), trao tặng 30 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại Long An để hỗ trợ người dân khó khăn do COVID-19

Cũng trong tháng 7/2021, Sacombank còn ủng hộ 15.000 bộ xét nghiệm nhanh COVID-19 trị giá hơn 2 tỷ đồng cho Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.Hồ Chí Minh; trao tặng 132.000 khẩu trang y tế N95 trị giá gần 1,3 tỷ đồng cho một số cơ quan, bệnh viện, Uỷ ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh; trao tặng kinh phí đầu tư trang thiết bị trị giá 1 tỷ đồng cho Ủy ban nhân dân Quận Gò Vấp để phục vụ chiến dịch tiêm vắc-xin; ủng hộ 200 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 3 để phòng chống dịch.

Trước đó, Sacombank đã đóng góp 10 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng chống COVID-19 do Thủ tướng Chính phủ thành lập và dành 10 tỷ đồng để đồng hành cùng các tổ chức như Ủy ban Mặt trận Tổ quốc VIệt Nam, Sở y tế, Liên đoàn lao động, Hội chữ thập đỏ… tại các tỉnh thành trên cả nước trong việc triển khai công tác phòng chống dịch COVID-19.

Bên cạnh hoạt động ủng hộ công tác phòng chống dịch, Sacombank còn vừa triển khai giảm lãi suất 1%/năm cho các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân đang có khoản vay tại Ngân hàng thuộc các ngành nghề chịu tác động trực tiếp của dịch bệnh COVID-19 như du lịch, lữ hành, vận tải, nhà hàng - khách sạn - nghỉ dưỡng, giáo dục, y tế…, đồng thời tiếp tục ưu đãi/miễn phí dịch vụ, cơ cấu nợ và điều chỉnh giảm khung lãi suất cho vay. Ngân hàng cũng đang triển khai nguồn vốn ưu đãi trị giá đến 10.000 tỷ đồng với lãi suất từ 4%/năm, thời hạn vay tối đa 6 tháng dành cho doanh nghiệp xuất khẩu cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp khắc phục khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank ủng hộ 30 tỷ đồng hỗ trợ người dân khó khăn do COVID-19 tại Long An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO