Samsung hủy bỏ kế hoạch ra mắt Galaxy S22 FE?

Minh Minh| 17/06/2022 09:30
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nguồn tin từ Sammobiles cho biết, Samsung dường như đã hủy bỏ kế hoạch ra mắt mẫu máy kế nhiệm Galaxy S21 FE.

Ảnh minh họa

Theo nguồn tin này, có vẻ như hãng công nghệ Hàn Quốc này đã sẵn sàng gác lại dự án dòng “FE” của mình chỉ sau hai năm. SamMobile cho biết họ nhận được tin từ nhiều nguồn tin cho biết rằng, công ty Hàn Quốc sẽ không phát hành Galaxy S22 FE. Rất có thể sẽ không có thêm bất kỳ mẫu FE nào được phát hành trong tương lai.

Như vậy có lẽ thật khó để Samsung tìm được vị trí cho dòng “FE” trong danh mục đầu tư của mình. Galaxy S21 FE lẽ ra đã được ra mắt vào năm ngoái nhưng không phải vậy. Samsung đã giới thiệu smartphone này vào tháng 1 năm nay, gần một năm sau khi dòng Galaxy S21 được ra mắt.

Nó không thực sự giúp ích gì khi dòng Galaxy S22, được phát hành chỉ vài tuần sau đó. Điều đó đã ngăn cản Galaxy S21 FE tạo được ấn tượng đáng kể trên thị trường. Khi các flagship mới ra mắt, việc thu hút mọi người quan tâm đến Galaxy S21 FE trở nên khó khăn.

Mặc dù Galaxy S21 FE ra mắt khá muộn nhưng đã có rất nhiều bằng chứng về việc thiết bị này tồn tại vào thời điểm này năm ngoái. Các bản render chính thức đã bị rò rỉ vào tháng 6/2021. Còn ở thời điểm hiện tại, chúng ta hầu như không thấy bất kỳ rò rỉ nào liên quan đến Galaxy S22 FE. Kết hợp với thông tin ngày hôm nay thì có vẻ như Samsung đã không còn quan tâm đến dòng “FE”.

Trong vài năm trở lại đây, Samsung thường tung ra một biến thể “FE” cho các flagship Galaxy S của mình với mức giá dễ chịu hơn, từ đó dễ tiếp cận với người dùng hơn.Chính vì vậy mà nhiều người hiện đang kỳ vọng công ty Hàn Quốc sẽ giới thiệu chiếc Galaxy S22 FE mới vào cuối năm nay.

Theo kế hoạch vào tháng 8 tới, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 cùng với dòng Galaxy Watch5. Tuy nhiên chúng ta vẫn còn phải xem liệu Samsung có bất kỳ kế hoạch nào để tung ra một chiếc flagship giá cả phải chăng khác trong quý 4 năm nay hay không.

Theo Sforum/Fshop

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung hủy bỏ kế hoạch ra mắt Galaxy S22 FE?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO