Sắp diễn ra giải chạy Women Ekiden Running mùa thứ 3

P.V| 20/02/2023 15:12
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 5/3/2023 tại Công viên Thiên Văn Học – Hà Nội, giải chạy Women Ekiden Running (WER) mùa thứ 3 sẽ chính thức diễn ra với sự góp mặt của gần 100 đội chạy tiêu biểu đến từ các câu lạc bộ (CLB) chạy cộng đồng, điển hình như: Hà Đông Runners, Thống Nhất Park Runners, Rùa Runners….. và các CLB doanh nghiệp yêu thích chạy bộ như Sói Biển, VPBank, TCB Werun, VCBrun… 25% chi phí thu được từ tiền bán vé chương trình sẽ hỗ trợ cho những phụ nữ yếu thế trong xã hội.

Sắp diễn ra giải chạy Women Ekiden Running mùa thứ 3

Theo Ban tổ chức, WER ra đời với tinh thần tạo sân chơi vui khỏe, gắn kết cho cộng đồng chạy bộ, đặc biệt là nữ giới, nhân dịp Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 hàng năm. Năm nay, với phiên bản mùa 3, WER trở lại với phiên bản ý nghĩa hơn, với sứ mệnh truyền tải thông điệp “Hạnh phúc là sẻ chia” tới những người phụ nữ kém may mắn hơn trong xã hội bằng hoạt động chương trình “Hiến tặng tóc” cho Thư viện tóc của “mạng lưới ung thư vú Việt Nam – BCVN”

Chia sẻ về Women Ekiden năm nay, bà Phan Trà – Founder của giải cho biết, với nhiều phiên bản nhanh, chậm, vui vẻ, cosplay không những phù hợp với các CLB phong trào mà WER còn là nơi để các tổ chức/doanh nghiệp tham gia như một hoạt động team building gắn kết thành viên.

“Là một người chạy đã tham gia ủng hộ và tổ chức nhiều giải chạy gây quỹ từ thiện, tôi hi vọng với thông điệp ý nghĩa “Hạnh phúc là sẻ chia” thông qua hoạt động “Hiến tóc” nhiều phụ nữ yếu thế sẽ được hỗ trợ, bảo vệ để tự tin hơn trong cuộc sống”, bà Phan Trà chia sẻ.

Bên cạnh đó, Lưu Minh Khương - Tiktoker triệu view nổi tiếng với dự án 999 bức ảnh khắp Việt Nam chia sẻ: “Là một người rất hay tham gia các hoạt động cộng đồng, khi được nhận thông tin về giải chạy và các hoạt động của giải, tôi vô cùng háo hức. Lần này, tôi sẽ không tham gia với tư cách là một runner mà sẽ đồng hành với giải cùng Lưu Media để ghi lại những khoảnh khắc xinh đẹp nhất của chị em phụ nữ”.

Có mặt 3 năm liên tiếp tại giải, chị Nguyễn Mai Hạnh, quản trị viên của CLB Rùa Runners xúc động chia sẻ: “Chạy bộ đã thay đổi cuộc đời tôi, cho tôi có sức mạnh để vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống. Rùa Runners với tinh thần vui tươi đoàn kết, luôn sẵn sàng chia sẻ với cộng đồng. Chúng tôi sẽ cùng tặng tóc và gây quỹ để mang lại vẻ đẹp cho những người phụ nữ kém may mắn hơn”.

Giải sẽ được tổ chứ vào ngày 5/3/2023, tại Công viên thiên văn học, Hà Đông, Hà Nội, với các cự ly chạy: Ekiden (3km x 6 thành viên - thi đồng đội); F200 (200m - thi cá nhân).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp diễn ra giải chạy Women Ekiden Running mùa thứ 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO