Sau 2 tuần ra mắt, "Học viện MoMo" thu hút hơn 6 triệu người chơi, 100 triệu trận thi đấu

N.T| 23/09/2020 14:35
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Thông tin từ Ví MoMo cho biết, tính tới ngày 23/9/2020, sau 2 tuần ra mắt “Học viện MoMo” thu hút hơn 6 triệu người chơi, 100 triệu trận đấu cùng gần 20 triệu phong bao lì xì tiền mặt và 60 triệu thẻ quà tặng dùng để mua sắm, giảm giá ăn, uống, khám bệnh, mua bảo hiểm, đi xe công nghệ, vệ sinh nhà cửa... đã được gửi đến người dùng Ví MoMo tham gia.

Sự đón nhận của người dùng Việt với cuộc thi tranh tài trên nền tảng ví điện tử cho thấy người dùng yêu thích các trải nghiệm mới lạ, yêu thích các trò chơi có tính tương tác, đối kháng mang lại sự vui vẻ, bổ sung kiến thức... cùng phần thưởng hấp dẫn.

Chính vì thế, hướng đi sáng tạo các trò chơi giải trí sẽ là một trong những “chìa khóa” giúp Ví MoMo mang lại niềm vui cho người dùng. “Học viện MoMo” cũng là món quà Ví MoMo dành tặng tất cả người dùng nhân sự kiện cán mốc 20 triệu người dùng và 10 năm thương hiệu Ví MoMo.

“Học viện MoMo" hoàn toàn do Ví MoMo thiết kế và phát triển

“Học viện MoMo" hoàn toàn do Ví MoMo thiết kế và phát triển, được tích hợp trực tiếp ngay trên ứng dụng Ví MoMo. Đây cũng là lần đầu tại Việt Nam xuất hiện một cuộc thi tranh tài tương tác trực tiếp trên nền tảng ví điện tử.

So với Lắc Xì, “Học viện MoMo” đã được nâng tầm, khi được tập trung khai thác 2 yếu tố làm nên sự “viral” (lan tỏa) của trò chơi là: trí tuệ, tương tác và kết nối.

“Học viện MoMo” thách thức người chơi bởi lượng kiến thức khổng lồ từ thư viện gần 40.000 câu hỏi thuộc mọi lĩnh vực từ khoa học, lịch sử, toán học, địa lý, văn học đến đời sống thường thức.

Thay vì tranh tài với hệ thống, ở “Học viện MoMo" người chơi thi đấu với người chơi khác. Việc tương tác với người thực trong cùng một trận đấu tạo sự kích thích, thôi thúc người chơi.

Bên cạnh đó, luật chơi lên/xuống lớp cũng làm tăng tính ganh đua, đối kháng của trò chơi. Không chỉ cạnh tranh thắng thua, người chơi còn hào hứng khoe điểm, cạnh tranh thời gian hoàn thành từng câu hỏi.

Không dừng lại ở hình thức thi đấu đối kháng tay đôi, kịch tính của Học viện MoMo còn tăng lên nhiều lần khi Ví MoMo cho ra mắt hình thức “Thi nhóm” cho phép nhiều người tham gia thi đấu cùng lúc để tranh các phần quà giá trị, khiến người chơi vô cùng hào hứng. Ghi nhận từ Ví MoMo, trung bình mỗi trận thi đấu nhóm thu hút hơn 5.000 người chơi tham gia.

 

“Học viên MoMo” có giải thưởng cho người giỏi nhất (Thủ khoa) là 1 tỷ đồng - giải thưởng khá lớn cho một cuộc thi tranh tài trí tuệ. Các giải thưởng tiếp theo cũng làm nức lòng người chơi: 7 Á Khoa nhận được 100 triệu đồng/người và 10.000 Học viên xuất sắc nhận được phần quà trị giá 500.000 đồng/người.

Song song đó, MoMo cũng có thêm nhiều giải thưởng khác để ai chơi thắng cũng có quà: thắng mỗi trận đều có các thẻ quà thiết như đi xe Be; Thanh toán trà sữa ToCoToCo; Giảm giá cho Đi lai - Du lịch như mua vé máy bay Vietnam Airlines, Vexere, đặt phòng Luxstay…; Thẻ quà ăn uống, cafe của The Coffee House, ToCoToCo, Cheers, Sói Biển, Phở 24, Domino's Pizza, Popeyes…; Mua sắm online của Tiki; Đặt món online Baemin; Thẻ tập gym của Citigym; Thẻ khám bệnh tại CarePlus, Doctor Anywhere, Bệnh viện Đại Học Quốc Gia HN và Giảm giá khi mua bảo hiểm PVI, GIC, Bảo Việt.

“Càng về cuối sẽ có nhiều sự kiện online được tổ chức với các giải thưởng rất giá trị và dễ dàng nhận được sau mỗi trận thi. Với sự hấp dẫn, lôi cuốn tôi tin chắc rằng “Học viện MoMo” sẽ mang lại niềm vui, và tiếp tục nhận được sự ủng hộ, yêu mến của đông đảo người dùng Ví MoMo”, ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo) cho biết.

Bên cạnh khung giờ vàng mỗi ngày (từ 11h - 14h và 18h - 21h), Ví MoMo liên tục có các sự kiện online hấp dẫn như:

Sự kiện tri ân học viên tham gia Học viện MoMo: Diễn ra từ 10h đến hết ngày 23/9 với chủ đề siêu dễ và gần gũi “Giải đáp Showbiz”. Toàn bộ học viên tham gia thi lên lớp “Học viện MoMo” sẽ có cơ hội trúng tai nghe AirPods Pro ngay từ trận đấu đầu tiên.

Sự kiện Ngân hàng số OCB OMNI tổ chức một sự kiện đặc biệt “Treo thưởng” 175 triệu đồng tiền mặt và hàng chục nghìn thẻ quà OCB OMNI 100.000 đồng, với tổng trị giá lên tới 500 triệu đồng. Sự kiện chỉ diễn ra 1 ngày duy nhất 25/9/2020 với 2 khung giờ, tương ứng 2 vòng tranh giải: Vòng 1 diễn ra từ 11 giờ - 14 giờ; Vòng 2 diễn ra lúc 20 giờ.

Tham gia thi đấu, tất cả Học viên có cơ hội nhận được phòng bao lì xì trị giá 30 triệu đồng, 1 triệu đồng,  400.000 đồng, 100.000 đồng và hàng chục nghìn thẻ quà OCB OMNI 100.000 đồng.

Sự kiện “Cùng tranh ô tô Mitsubishi Xpander Cross” sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 29/9/2020. Sự kiện quy tụ 10.000 học viên đã thi đấu trên 100 trận. Các học viên sẽ cùng thi đấu tranh giải NHẤT xe ô tô Mitsubishi Xpander Cross trị giá gần 700 triệu đồng và 100 phong bao lì xì 1 triệu đồng.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau 2 tuần ra mắt, "Học viện MoMo" thu hút hơn 6 triệu người chơi, 100 triệu trận thi đấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO