Shinhan Finance được vinh danh Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á 2021

T.H| 17/09/2021 12:47
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) vinh dự nhận Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á 2021 (Asia Responsible Enterprise Award – AREA 2021) – giải thưởng quốc tế ghi nhận và tôn vinh những thành tựu trong các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Tại lễ trao giải trực tuyến được tổ chức vào ngày 02/09/2021 với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp đến từ các quốc gia khác nhau trong toàn khu vực, Shinhan Finance tự hào giành chiến thắng ở hạng mục Phát triển Xã hội (Social Empowerment) trong sự kiện danh giá này.

 

Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á do Enterprise Asia (Hội Doanh nghiệp châu Á) tổ chức hàng năm nhằm công nhận và tôn vinh những đóng góp xuất sắc của các doanh nghiệp và nhà lãnh đạo doanh nghiệp cho việc phát triển kinh doanh bền vững và thực thi trách nhiệm đối với xã hội.

Năm nay, có 69 doanh nghiệp từ 16 quốc gia trong khu vực châu Á được vinh danh ở các hạng mục khác nhau. Trong đó Shinhan Finance là công ty duy nhất trong lĩnh vực tài chính đến từ Việt Nam có tên trong danh sách các công ty uy tín được vinh danh năm nay. 

Shinhan Finance luôn cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội, hỗ trợ phát triển cộng đồng trên khắp Việt Nam. Tiếp nối định hướng của Tập đoàn Shinhan Financial Group trong việc thiết lập chiến lược Trách nhiệm Xã hội (CSR) nhằm thực hiện đầy đủ các trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với sứ mệnh “Tài chính nhân văn – Bạn đồng hành tương lai của mọi khách hàng”. Shinhan Finance đã định hướng tập trung phát triển ba trụ cột Trách nhiệm xã hội gồm “Tăng trưởng có trách nhiệm”, “Đối tác tin cậy” và “Đầu tư cho tương lai” với mục tiêu tạo ra nền thịnh vượng chung, kiến tạo các giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng địa phương và thế giới.

Ông Oh Taejoon – Tổng Giám đốc Shinhan Finance - chia sẻ: “Thật vinh dự khi Shinhan Finance được vinh danh Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á 2021 ở hạng mục Phát triển Xã hội. Là một tổ chức tài chính có trách nhiệm, Shinhan Finance luôn nỗ lực vì sự thành công của Khách hàng cũng như phấn đấu cùng sự phát triển chung của đất nước và xã hội. Với sứ mệnh “Góp xây thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh tài chính”, trong những năm gần đây, Công ty đã nỗ lực nâng cao trải nghiệm của các bên liên quan và góp phần vào sự phát triển bền vững của xã hội, thông qua việc triển khai các dự án thường niên như Chương trình Hiến máu nhân đạo tại các thời điểm máu khan hiếm trong bối cảnh đại dịch Covid-19; Chương trình trao tặng “Tủ sách của những ước mơ” tại các thư viện tỉnh, thành phố trên cả nước; Hoạt động quyên góp tiền mặt ủng hộ cho đội ngũ tình nguyện viên đang ở tuyến đầu chống dịch và Quỹ Vắc-xin phòng chống COVID-19. Chúng tôi cũng tích cực nâng cao nhận thức của khách hàng trong việc phòng chống gian lận và lừa đảo tín dụng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên Shinhan Finance cũng tích cực hưởng ứng và tham gia tuyên truyền các chiến dịch, sáng kiến về lối sống lành mạnh, góp phần cho một Việt Nam tốt đẹp hơn và khỏe mạnh hơn”.  

Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á (Asia Responsible Enterprise Awards), được khởi xướng từ năm 2011, do Hội Doanh nghiệp châu Á (Enterprise Asia) – một tổ chức phi chính phủ dành cho cộng đồng doanh nghiệp lớn nhất tại châu Á triển khai hàng năm, nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp xuất sắc của các doanh nghiệp và nhà lãnh đạo doanh nghiệp cho việc phát triển kinh doanh bền vững và thực thi trách nhiệm đối với xã hội. Tính đến nay, chương trình đã vinh danh hơn 500 dự án và doanh nghiệp từ 19 quốc gia trong khu vực.

Các hạng mục giải thưởng bao gồm: Phát triển Xã hội, Đầu tư vào con người, Nâng cao sức khỏe, Lãnh đạo xanh, Quản trị doanh nghiệp, Lãnh đạo kinh tế tuần hoàn và Lãnh đạo doanh nghiệp có trách nhiệm. Năm nay, có 205 đề cử đến từ 16 quốc gia đã được lựa chọn vào vòng đánh giá cuối cùng, trong đó chỉ có 69 doanh nghiệp được vinh danh trong buổi lễ trao giải. Ở hạng mục “Phát triển Xã hội” - AREA 2021 vinh danh 25 dự án đến từ  Philippines, Ấn Độ, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Việt Nam, trong đó có Shinhan Finance.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shinhan Finance được vinh danh Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO