Sản phẩm, dịch vụ

Shinhan Finance: Kinh nghiệm chọn gói vay mua ô tô trở nên nhẹ nhàng

P.V 24/03/2023 - 08:01

Làm cách nào để giảm áp lực tài chính mà vẫn sở hữu những dòng xe đắt tiền? Cùng tìm hiểu các gói vay linh hoạt đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

shinhan-finance-kinh-nghiem-chon-goi-vay-mua-o-to-tro-nen-nhe-nhang.png

Đứng trước quyết định vay mua ô tô với khoản tiền lớn, ngoài các phương thức trả góp thông thường, các ngân hàng hoặc công ty tài chính thường đưa ra những gói vay linh hoạt giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn chi trả phù hợp khả năng của mỗi người.

Ân hạn nợ gốc: Bài toán giảm chi trả giai đoạn đầu

Ân hạn nợ gốc là khoảng thời gian tính từ lúc khoản vay của bạn được giải ngân lần đầu cho đến ngày trả một khoản nợ gốc đầu tiên. Trong thời gian ân hạn, người vay chỉ cần trả phần lãi hàng tháng của khoản vay, trong khi số tiền gốc vay sẽ không bị tính vào.

Thời gian ân hạn nợ gốc trong vay mua ô tô có thể kéo dài từ vài tháng đến vài năm, tùy thuộc vào thỏa thuận giữa hai bên. Nhờ đó, việc hoãn trả nợ gốc giúp giảm gánh nặng tài chính cho người vay trong giai đoạn đầu khi họ mới bắt đầu trả nợ.

Chi trả dồn (Balloon payment): Giải pháp tài chính giúp tiết kiệm chi phí hàng tháng

Balloon payment hay còn gọi Chi trả dồn là một khoản thanh toán lớn được “hoãn trả” đến kỳ thanh toán cuối cùng của khoản vay để hoàn tất nợ, thường là số tiền toàn bộ số nợ còn lại của khoản vay. Khi khách hàng sử dụng balloon payment, họ chỉ phải trả một khoản tiền thấp hơn hàng tháng trong suốt thời kỳ vay, điều này giúp giảm chi phí lãi suất hàng tháng của khoản vay.

Trong một khoản vay thông thường, khách hàng phải trả một số tiền cố định hàng tháng để thanh toán khoản vay. Khi sử dụng balloon payment, khách hàng có thể vay được số tiền cao hơn so với khoản vay thông thường vì khoản thanh toán lớn cuối kỳ sẽ giúp giảm tối đa chi phí hàng tháng, điều này đồng nghĩa với việc bạn có thêm cơ hội sở hữu những dòng xe đắt tiền hơn khoản chi trả thông thường.

Hiểu được nhu cầu từ khách hàng, Shinhan Finance hợp tác độc quyền với Haxaco Võ Văn Kiệt triển khai các gói hỗ trợ tài chính vay mua xe Mercedes-Benz với gói vay ưu đãi: “Ân hạn nợ gốc 3 tháng đầu tiên” và “Chi trả dồn cuối kỳ đến 30% giá trị xe”.

Bên cạnh đó, khách hàng vay mua xe sẽ được hưởng mức lãi suất cố định trong suốt thời gian vay; hạn mức vay lên tới 80% giá trị xe và thời gian vay linh hoạt đến 84 tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shinhan Finance: Kinh nghiệm chọn gói vay mua ô tô trở nên nhẹ nhàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO