Shinhan Finance hỗ trợ sinh viên vay trả góp không cần chứng minh thu nhập

Thu Trinh| 13/10/2022 14:26
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ ngày 31/8/2022, Shinhan Finance triển khai chương trình vay trả góp đến 20 triệu dành riêng cho sinh viên, không yêu cầu chứng minh thu nhập.

Cụ thể, chương trình được áp dụng dành cho các sinh viên đang theo học tại các trường đại học/cao đẳng hệ chính quy khi mua sắm tại các cửa hàng/đại lý phân phối có liên kết với Shinhan Finance trên toàn quốc.

Đặc biệt, chương trình không yêu cầu chứng minh thu nhập hoặc thu nhập tự thân nhằm giúp các bạn trẻ dễ dàng sở hữu các món đồ yêu thích nhờ sự hỗ trợ tài chính từ Shinhan Finance đến 20 triệu đồng.

Vì vậy, để phục vụ cho mục đích học tập, phát triển bản thân, sinh viên có thể vay mua trả góp các đồ dùng cần thiết, xe máy để đáp ứng nhu cầu thực tế mà không phải gặp bất cứ gánh nặng về tài chính nào cho bản thân và gia đình.

Bên cạnh đó, Shinhan Finance mở rộng thanh toán liên kết với các đối tác khác với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Từ ngày 11/10 – 10/11/2022, Khách hàng nhập mã ZLPSH20K sẽ được giảm trực tiếp 20.000 đồng trên giao dịch từ 1.000.000 đồng khi thanh toán khoản vay Shinhan Finance hoặc thẻ tín dụng The First bằng ví ZaloPay.

Xem ngay các chương trình ưu đãi hấp dẫn tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shinhan Finance hỗ trợ sinh viên vay trả góp không cần chứng minh thu nhập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO