Shinhan Finance - Rút tiền sắm Tết nhanh chóng cùng ưu đãi cực hời từ thẻ tín dụng

PV| 08/12/2022 08:30
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Không chỉ là phương thức thanh toán tiện lợi hỗ trợ tiêu dùng mua trước trả sau, thẻ tín dụng còn có tính năng rút tiền mặt vô cùng hữu ích giúp xóa tan nỗi lo về tài chính, đặc biệt trong những tình huống khẩn cấp khi Tết đang cận kề.

 

Về cơ bản, rút tiền mặt từ thẻ tín dụng là hình thức sử dụng thẻ tín dụng để ứng tiền mặt tại ATM. Theo đó, chủ thẻ được phép rút tiền trong hạn mức đã thỏa thuận trước với đơn vị phát hành thẻ mà không cần có sẵn số dư trong thẻ.

Cùng Shinhan Finance khám phá những lợi ích thú vị từ tính năng này, cũng như cập nhật các thông tin hữu ích để lựa chọn dòng thẻ phù hợp.

Dễ dàng rút tiền mặt tại các máy ATM

Trong những lúc cấp bách, khách hàng có thể chủ động đến các máy ATM có biểu tượng của Mastercard/Visa gần nhất hoặc các điểm giao dịch để rút được tiền một cách nhanh chóng và dễ dàng chỉ sau vài phút.

Không thủ tục và giấy tờ phức tạp

Với hình thức này, khách hàng không cần phải điền hợp đồng cho vay và đợi chấp thuận từ ngân hàng để có được khoản tiền mặt mà chỉ cần chiếc thẻ tín dụng. Điều này giúp khách hàng không chỉ giải quyết nhu cầu tài chính ngay lập tức mà còn hạn chế thời gian chờ xét duyệt hồ sơ và thủ tục rườm rà.

Cho phép trả góp linh hoạt

Việc ứng trước tiền mặt cho phép khách hàng hoàn trả linh hoạt theo hình thức trả góp trong nhiều tháng, giúp chủ thẻ xóa bỏ áp lực tài chính nhờ vào việc chia nhỏ khoản chi trả phù hợp với khả năng của mình.

Sở hữu những ưu điểm vượt trội, thẻ tín dụng quốc tế THE FIRST do Shinhan Finance hợp tác cùng Mastercard phát hành giúp khách hàng giải quyết bài toán tài chính cấp bách như: Dễ dàng rút tiền tại các máy ATM; Hạn mức rút tiền mặt đến 100% hạn mức thẻ; Áp dụng trả góp lãi suất chỉ từ 18%/năm…

Đặc biệt, từ nay đến ngày 31/12/2022, Shinhan Finance triển khai chương trình “Rút tiền THE FIRST, xu về đầy ví” với ưu đãi lên đến 150.000 đồng khi khách hàng đáp ứng điều kiện doanh số rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng THE FIRST.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shinhan Finance - Rút tiền sắm Tết nhanh chóng cùng ưu đãi cực hời từ thẻ tín dụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO