Shinhan Finance trao tặng 500 bộ quà tặng cho trẻ em Việt Nam

Thu Trinh| 27/07/2022 08:39
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 18/7 vừa qua, quỹ Steve Bùi đã phối hợp với Shinhan Finance, đại diện cho Shinhan Card, trao tặng 500 phần quà cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam do Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân làm Chủ tịch Hội đồng bảo trợ của quỹ. Buổi lễ trao tặng có sự tham dự của Ban giám đốc điều hành Quỹ Bảo trợ Trẻ em việt Nam cùng đại diện Shinhan Finance và đại diện Steve Bui & Friends Foundation Việt Nam.

Sự kiện nằm trong khuôn khổ các hoạt động thường niên của dự án toàn cầu "Good Hallyu Project" của Shinhan Card. Với chương trình lần này, Shinhan Finance đã phối hợp cùng Steve Bui & Friends Foundation tổ chức hoạt động xã hội phi lợi nhuận tại Việt Nam triển khai trao tặng 250 bộ ấn phẩm văn hóa Hàn Quốc và 250 bộ dụng cụ vệ sinh cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam. Đặc biệt, đối tượng hướng đến lần này của chương trình là các trẻ em là bé gái nhằm nâng cao nhận thức về giới và góp phần chăm sóc sức khỏe giới tính cho các trẻ em từ lúc còn nhỏ, hướng đến một thế hệ trẻ người Việt khỏe mạnh, tự tin và có một đời sống tốt đẹp hơn.

The Good Hallyu Project là dự án văn hóa kết hợp với các hoạt động trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp Hàn Quốc tại nước ngoài nhằm mục đích tạo nên những giá trị chia sẻ bền vững và hỗ trợ cộng đồng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Đây là năm thứ 3, Shinhan Card triển khai dự án The Good Hallyu Project này thông qua Shinhan Finance tại Việt Nam. Trong năm đầu tiên, Shinhan Card đã trao tặng 200 phần quà bao gồm bút viết (bút chì màu, bút sáp màu, bút dạ quang, v.v.), đa dạng các thể loại sách dành cho thanh thiếu niên, khẩu trang và balo cho các em học sinh khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long và một số khu vực khác. Mới đây, Shinhan Finance cũng đã đại diện cho Shinhan Card chuyển giao 405 quyển sách thiếu nhi đến thư viện tỉnh An Giang, với mục đích khuyến khích trẻ em tại địa phương hình thành kỹ năng đọc chủ động, góp phần mang đến những thay đổi tích cực cho giáo dục tỉnh An Giang.

Chia sẻ về ý nghĩa của dự án, ông Oh Taejoon, Tổng Giám đốc của Shinhan Finance cho biết: “Với mong muốn chung tay cùng xã hội chăm sóc sức khỏe và nâng cao kỹ năng sống cho thế hệ tương lai, đặc biệt là trẻ em vùng sâu, vùng xa, chúng tôi rất xúc động khi phối hợp cùng Quỹ Steve Bui & Friends để tặng những phần quà ý nghĩa cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam. Chúng tôi hy vọng rằng những phần quà này sẽ góp phần giúp các em cũng như các bậc phụ huynh lưu tâm hơn nữa đến vấn đề chăm sóc sức khỏe học đường và định hướng cho các em những thói quen và kỹ năng sống cần thiết, đặc biệt là ở những địa phương mà trẻ em chưa được tiếp cận thường xuyên với các dịch vụ và cơ sở vật chất tiêu chuẩn.”

Tiếp nối định hướng phát triển bền vững của Tập đoàn Shinhan Financial Group và Công ty mẹ Shinhan Card trong việc tập trung phát triển ba trụ cột trách nhiệm xã hội gồm “tăng trưởng có trách nhiệm”, “đối tác tin cậy” và “đầu tư cho tương lai”, Shinhan Finance tự hào đã khởi xướng và thực hiện nhiều dự án ý nghĩa nhằm lan tỏa những giá trị nhân văn đến cho cộng đồng xuyên suốt nhiều năm qua.

Shinhan Card được thành lập vào năm 1987, trực thuộc Tập đoàn Tài chính Shinhan. Công ty cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính thông qua 900 chi nhánh của Ngân hàng Shinhan Bank cũng như tại 25 chi nhánh riêng của Shinhan Card tại Hàn Quốc. Các lĩnh vực kinh doanh chủ đạo của Shinhan Card bao gồm cho vay tiêu dùng trả sau, cho vay trả góp, cho vay tiền mặt, thẻ tín dụng và cho vay mua/thuê xe. Shinhan Card cũng triển khai nhiều sáng kiến về Nền tảng Dữ liệu lớn Big Data, các cổng thanh toán trực tuyến và di động, và có nhiều chi nhánh đặt tại các quốc gia khác như Indonesia, Kazakhstan, Việt Nam và Myanmar.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shinhan Finance trao tặng 500 bộ quà tặng cho trẻ em Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO