Shinhan Finance triển khai ưu đãi độc quyền dành riêng cho đối tác tài xế của Gojek

P.V| 12/11/2021 12:01
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Shinhan Finance và Gojek Việt Nam vừa hợp tác mang đến dịch vụ tài chính tiêu dùng uy tín kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn qua Chương trình “Bình thường mới – Phơi phới nhận quà”. Chương trình diễn ra từ ngày 1 - 30/11/2021.

 

Chương trình ưu đãi được thiết kế dành riêng cho Tài xế Gojek theo các tiêu chí của Gojek. Các sản phẩm vay của Shinhan Finance với nhiều quyền lợi hấp dẫn được kỳ vọng góp phần hỗ trợ các tài xế có thêm lựa chọn nguồn tài chính chính thống, an toàn và linh hoạt, để nhanh chóng đầu tư nâng cấp phương tiện làm việc và chủ động cho kế hoạch tiêu dùng cần thiết trong dịp cuối năm.

Trong thời gian diễn ra chương trình Shinhan Finance sẽ dành tặng 200 phần quà bảo vệ toàn vẹn cho các Tài xế Gojek đầu tiên thỏa điều khoản & điều kiện của chương trình. Mỗi phần quà bao gồm 1 áo mưa Shinhan Finance và 1 gói bảo hiểm PTI tương ứng với sản phẩm vay mà tài xế Gojek ký kết hợp đồng với Shinhan Finance.

Các Đối tác Tài xế Gojek có thể tham khảo đầy đủ nội dung chi tiết, Điều khoản & Điều kiện của Chương trình ưu đãi này trên ứng dụng của tài xế.

Với quy trình dịch vụ được chuẩn hóa và nền tảng tài chính số tiên tiến, Shinhan Finance đơn giản hóa các thủ tục vay với tốc độ xét duyệt nhanh chóng, góp phần mang đến cho các tài xế Gojek nhiều cơ hội tiếp cận nguồn vay an toàn và trải nghiệm vượt trội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shinhan Finance triển khai ưu đãi độc quyền dành riêng cho đối tác tài xế của Gojek
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO