Tin hội viên

Shinhan Finance và hành trình 4 năm “xây nền tảng - chạm tương lai”

PV 04/07/2023 - 10:12

Ngày 2/7/2023, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) chính thức đánh dấu cột mốc tròn 4 năm hoạt động dưới tên thương hiệu Shinhan Finance tại Việt Nam. Với thông điệp “Xây nền tảng - Chạm tương lai”, Shinhan Finance đã tổ chức chuỗi sự kiện chào mừng, trong đó đáng chú ý là hoạt động tri ân với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng trên cả nước.

shinhan-finance-va-hanh-trinh-4-nam-xay-nen-tang-cham-tuong-lai.png

Là công ty tài chính đến từ Hàn Quốc, Shinhan Finance luôn chú trọng kiến tạo các nền tảng phát triển bền vững dựa trên bộ tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị doanh nghiệp). Đồng thời, với nền tảng công nghệ hiện đại cùng các sản phẩm tài chính vượt trội được thừa hưởng từ công ty mẹ Shinhan Card, cùng 17 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Shinhan Finance sẵn sàng giúp khách hàng “chạm tương lai” thông qua việc cung cấp những sản phẩm tài chính xanh và nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng.

Xây nền tảng tài chính vững chắc cho khách hàng

Với mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm phục vụ cho tiêu dùng khách hàng Việt, từ Vay tín chấp cá nhân - sản phẩm đầu tiên, Shinhan Finance đã liên tục phát triển và cho ra mắt hệ sinh thái sản phẩm đa dạng: Vay trả góp, vay mua ô tô,thẻ tín dụng THE FIRST, ứng dụng Quản lý Tài chính iShinhan. Tương ứng với từng sản phẩm, Shinhan Finance cũng đa dạng phương thức tiếp cận, thanh toán và tung ra nhiều hình thức ưu đãi cho khách hàng. Giờ đây, những sản phẩm mang thương hiệu Shinhan Finance đã đáp đầy đủ nhu cầu tiêu dùng hàng ngày và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống hơn 1 triệu khách hàng Việt Nam trên khắp mọi miền.

Chung tay hiện thực hóa chủ trương Chính phủ Việt Nam trong việc thúc đẩy xu hướng tiêu dùng không tiền mặt, sắp tới đây, Shinhan Finance sẽ cho ra mắt sản phẩm Thẻ tín dụng kỹ thuật số (Digital Card). Đây là bước đi nối tiếp hành trình số hóa các sản phẩm tài chính đã được Shinhan Finance triển khai từ khá sớm. Ứng dụng công nghệ và từng bước số hóa các dịch vụ tài chính đang từng bước giúp khách hàng của Shinhan Finance dễ dàng tiếp cận các sản phẩm tài chính mọi lúc, mọi nơi thông qua các nền tảng số từ Shinhan Finance.

Hiện nay, Shinhan Finance chuẩn bị ra mắt gói hỗ trợ tài chính đặc biệt dành riêng cho người Việt Nam đang lao động tại Hàn Quốc. Đây là sản phẩm nằm trong chiến lược triển khai liên quan đến ESG của Shinhan Finance, hướng đến sự phát triển bền vững.

Sát cánh bảo vệ quyền lợi khách hàng và môi trường

Bên cạnh việc giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm tài chính số, tài chính xanh, Shinhan Finance luôn đồng hành cùng các cơ quan, hiệp hội để thực hiện các chủ trương, chính sách ngành tài chính cũng như bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Từ tháng 9/2019, Shinhan Finance luôn là thành viên tích cực của Hiệp hội Tài chính Ngân hàng (VNBA) và luôn song hành trong nhiều hoạt động cùng Cục Cạnh tranh và Bảo vệ Quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam (VCCA). Năm 2022, công ty vinh dự được Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) vinh danh là đơn vị tiêu biểu trong hoạt động thông tin tín dụng.

Trong hành trình 4 năm kể từ khi chuyển đổi thương hiệu Shinhan Finance, công ty luôn chú trọng đến bảo vệ môi trường thông qua việc liên tục khuyến khích nhân viên hình thành thói quen tiết kiệm các nguồn năng lượng, khuyến khích phủ xanh góc làm việc và sử dụng nguyên vật liệu thân thiện môi trường. Công ty xây dựng quy trình nghiệp vụ hạn chế sử dụng giấy tờ tại văn phòng và các điểm giới thiệu dịch vụ.

Bên cạnh việc xây dựng các thói quen và ý thức trách nhiệm bảo vệ môi trường trong nội bộ công ty, trong nhiều năm qua, Shinhan Finance đã cùng với các đơn vị thành viên trong Tập đoàn Tài chính Shinhan (Hàn Quốc) đầu tư hàng chục tỷ won vào các dự án tái chế và bảo vệ môi trường trên toàn thế giới nhằm hướng tới mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2050 dựa theo chiến lược “Zero Carbon Drive”.

Lan tỏa ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng

Hành trình 4 năm chuyển đổi thương hiệu, Shinhan Finance ghi dấu ấn thông qua các hoạt động cộng đồng và đầu tư cho thế hệ tương Việt Nam như Hành trình “Tủ sách của những ước mơ”, Dự án Good Hallyu…. Khởi xướng với mục tiêu khuyến khích các em học sinh hình thành kỹ năng đọc chủ động cho giới trẻ, sau 4 năm triển khai, hành trình này đã đi qua 11 tỉnh thành tại Việt Nam trao tặng 64 tủ sách, 24.625 quyển sách thiếu nhi và cải tạo 11 phòng đọc sách thiếu nhi tại các thư viện tỉnh, thành phố. Hàng năm, Shinhan Finance đại diện Shinhan Card trao tặng hàng ngàn phần quà là những bộ dụng cụ học tập, bộ dụng cụ chăm sóc sức khỏe cho các em học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam. Song song đó, Shinhan Finance cũng phối hợp với các cơ quan, đoàn thể để tổ chức hoạt động hiến máu nhân đạo “Giọt máu đào vì đồng bào” cũng được tổ chức thường niên ở nhiều tỉnh thành, góp gần 700 đơn vị máu cho các bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện địa phương.

Chú trọng đến quản trị doanh nghiệp

Tính đến tháng 6/2023, Shinhan Finance đã có trên 6.000 nhân viên với 26 điểm giới thiệu dịch vụ, 10 chi nhánh trên khắp cả nước. Đi cùng hoạt động mở rộng kinh doanh trên toàn quốc, Shinhan Finance cũng tạo điều kiện cho các lao động tại địa phương có cơ hội làm việc và thăng tiến tại công ty.

Shinhan Finance cũng luôn chú trọng việc xây dựng hệ thống đối tác đa dạng trên nhiều lĩnh vực hướng đến mục tiêu tạo lập các giá trị xã hội và phát triển lâu dài. Đến nay, hệ thống đối tác tại Shinhan Finance mở rộng hơn 100 đối tác liên kết nhằm tạo ra hệ sinh thái và môi trường kinh doanh đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Luôn đón đầu cơ hội mở rộng và phát triển kinh doanh, Shinhan Finance luôn duy trì sự minh bạch và uy tín trong ngành tài chính tiêu dùng. Ông Oh Taejoon - Tổng Giám đốc Shinhan Finance chia sẻ: “Trong giai đoạn phục hồi nền kinh tế sau ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu COVID-19, ESG là một chiến lược dài hạn của Shinhan Finance trong việc phát triển ngành tài chính tiêu dùng một cách bền vững hơn. Tiếp nối định hướng của Tập đoàn Tài chính Shinhan và Công ty mẹ Shinhan Card, Shinhan Finance cam kết tập trung phát triển ba trụ cột Trách nhiệm xã hội gồm “Tăng trưởng có trách nhiệm”, “Đối tác tin cậy” và “Đầu tư cho tương lai”, nhằm hướng tới sự tăng trưởng ổn định và góp xây một Việt Nam tốt đẹp hơn”.

Đồng thời, Shinhan Finance quyết tâm chung tay cùng Chính phủ Việt Nam đẩy mạnh các mô hình tài chính xanh cũng như đẩy lùi tín dụng đen, góp phần mang đến một đời sống chất lượng hơn cho người dân Việt.

Đánh dấu cột mốc 4 năm kỷ niệm thương hiệu tại Việt Nam, lan tỏa thông điệp “Xây nền tảng – Chạm tương tương lai”, Shinhan Finance triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua. Trong đó, đáng chú ý là Chương trình “Sắm xe ngay, nhận quà liền tay”. Theo đó, từ ngày 7/6 - 31/8/2023, khách hàng đăng ký vay mua xe máy tại 84 cửa hàng liên kết với công ty sẽ được tặng mũ ngay bảo hiểm Shinhan Finance. Bên cạnh đó, Shinhan Finance cũng triển khai ưu đãi trả góp 0% lãi suất với 12 hệ thống cửa hàng xe máy, điện máy – điện tử hàng đầu trong ngành bán lẻ.

Đặc biệt, nhằm mang lại trải nghiệm thanh toán không tiền mặt trên ứng dụng di động iShinhan, Shinhan Finance đã hợp tác với ZaloPay, MoMo triển khai ưu đãi dành cho khách hàng thanh toán khoản vay & dư nợ thẻ tín dụng. Ngoài ra, Shinhan Finance tiếp tục ưu đãi miễn phí thường niên năm đầu tiên, hay miễn phí rút tiền mặt trong nước trong vòng 30 ngày đầu tiên kể từ ngày phát hành… cho các khách hàng mở mới Thẻ tín dụng THE FIRST.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shinhan Finance và hành trình 4 năm “xây nền tảng - chạm tương lai”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO