“Sống khác biệt” cùng Sun Life và ACB

P.V| 29/11/2022 07:45
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Trên hành trình sáng tạo và trải nghiệm cuộc sống theo cách riêng, Sun Life mang đến chương trình khuyến mại “Sống khác biệt” dành riêng cho khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh phân phối Ngân hàng ACB.

 

Sun Life và ACB mong muốn chinh phục khách hàng thông qua các sản phẩm với những quyền lợi phù hợp với nhu cầu ở từng giai đoạn khác nhau của cuộc sống. Đồng thời, thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, tạo những chuẩn mực về chất lượng sản phẩm dịch vụ vượt trội, nhằm mang đến các giá trị mà khách hàng mong muốn khi tham gia bảo hiểm: có lợi ích cho tương lai, được chăm sóc tận tâm và tài chính được đảm bảo.

Đến với chương trình “Sống khác biệt”, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và thiết kế cho bản thân, người thân trong gia đình những gói giải pháp đảm bảo về sức khỏe và an toàn về tài chính, đồng thời nhận những món quà đặc biệt. Đó là lời cảm ơn gửi đến khách hàng đã lựa chọn Sun Life và ACB đồng hành trên hành trình cuộc sống hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

Tự tin tạo cho mình con đường riêng cùng “Sống khác biệt” để nhận những món quà tại hơn 230+ thương hiệu và 3.200+ điểm thanh toán trên toàn quốc từ thẻ quà tặng Mobile gift và Got it. Chương trình thực hiện đến hết ngày 31/12/2022 khi tham gia các sản phẩm chính và sản phẩm bổ sung đi kèm được phân phối qua kênh ACB.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Sống khác biệt” cùng Sun Life và ACB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO