Standard Chartered nhận giải thưởng nhận 2 giải thưởng danh giá từ The Asset

T.H| 28/06/2021 14:46
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 28/6, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam cho biết, vừa nhận giải thưởng Ngân hàng lưu ký trong nước tốt nhất và Ngân hàng quản trị quỹ tốt nhất Việt Nam, trong khuôn khổ Giải thưởng Đầu tư Bền vững dành cho nhà đầu tư tổ chức, Quỹ hoán đổi danh mục và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý tài sản 2021 do tạp chí The Asset trao tặng.

Giải thưởng là sự ghi nhận của khách hàng và thị trường đối với những nỗ lực không ngừng của Standard Chartered Việt Nam trong suốt những năm qua nhằm nâng cao năng lực và vượt mong đợi của khách hàng.

Là nhà cung cấp các giải pháp dịch vụ về tài sản, Standard Chartered Việt Nam kết hợp các chuẩn mực quốc tế cùng sự am hiểu thị trường trong nước để phát triển đa dạng sản phẩm, góp phần vào sự phát triển của khách hàng. Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam đã được vinh danh thành viên tiêu biểu trong bốn năm liên tiếp từ 2017 do Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam (VSD) xếp hạng, ghi nhận các đóng góp tích cực của Ngân hàng vào sự phát triển của thị trường chứng khoán Việt Nam.

Mới đây, Ngân hàng vinh dự được là nhà cung cấp dịch vụ cho quỹ hưu trí tự nguyện đầu tiên tại Việt Nam của Công ty quản lý quỹ đầu tư Dragon Capital Việt Nam (DCVFM), đánh dấu mốc quan trọng khẳng định vị thế dẫn đầu của Ngân hàng về năng lực sản phẩm tại Việt Nam.

Nhận xét về thành quả này, bà Michele Wee, Tổng giám đốc ngân hàng Standard Chartered Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi nhận giải thưởng danh giá này từ Triple A Asset. Chúng tôi kết hợp lợi thế đến từ mạng lưới quốc tế cùng với đội ngũ nhân viên có trình độ nghiệp vụ cao cam kết mang đến các sản phẩm dịch vụ đa dạng, sáng tạo, đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng. Giải thưởng này cho thấy sự tin tưởng của khách hàng vào sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi cũng như sự an tâm của họ khi lựa chọn Standard Chartered Việt Nam. Chúng tôi rất trân trọng và ghi nhận điều đó và giữ cam kết sẽ luôn mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất”.

Giải thưởng Tripple A của tạp chí The Asset là giải thưởng uy tín được trao tặng hàng năm cho các tổ chức có kết quả nổi trội về cung cấp dịch vụ ngân hàng, tài chính và giải pháp về nguồn vốn tốt nhất cho khách hàng.

Gần đây, Standard Chartered Việt Nam đã được trao tặng giải thưởng Ngân hàng Quản lý dòng tiền tốt nhất và Ngân hàng đối tác về các giải pháp thanh toán năm 2021 của tạp chí The Asset, giải thưởng Ngân hàng Đại lý lưu ký tốt nhất tại Việt Nam 2021 do tạp chí Global Finance trao tặng. Những sự ghi nhận này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Ngân hàng nhằm giúp các khách hàng cũng như nền kinh tế Việt Nam phát triển bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Standard Chartered nhận giải thưởng nhận 2 giải thưởng danh giá từ The Asset
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO