Thứ Sáu, 22/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
Tay hòm chìa khoá
Ra mắt chương trình “Tay hòm chìa khóa” mùa 2
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 8/8, Đài Truyền hình Việt Nam (THVN) phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức buổi ra mắt chương trình “Tay hòm chìa khóa” mùa 2.
Thông tin liên quan đến hoạt động ngân hàng rất nhạy cảm, dễ gây khủng hoảng truyền thông nên phải có sự sáng tạo, phản ứng và thích ứng kịp thời
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Hoạt động truyền thông của Ngân hàng Trung ương các nước có nhiệm vụ truyền dẫn chính sách, nâng cao niềm tin công chúng, hỗ trợ điều hành chính sách tiền tệ và hoạt động ngân hàng. Truyền thông là kênh để lắng nghe, tiếp nhận phản hồi, giải quyết các vấn đề dư luận quan tâm, góp phần thực hiện và tham mưu chính sách.
Ra mắt chương trình "Tiền khéo, tiền khôn năm 2022"
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 27/1/2022, Vụ Truyền thông (NHNN) phối hợp VTV3 - Ban Sản xuất các chương trình giải trí Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức họp báo ra mắt chương trình "Tiền khéo, tiền khôn năm 2022". Theo công bố, chương trình có tổng giá trị giải thưởng bằng tiền mặt là 1,2 tỷ đồng và ra mắt trong khu giờ vàng từ 20h30-21h15 Thứ Hai hàng tuần trên kênh VTV3.
Chương trình "Tay hòm chìa khóa": Cách làm truyền thông sáng tạo, hiệu quả
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Quan điểm truyền thông chủ động đã và đang tạo hiệu ứng tích cực và để lại những dấu ấn nổi bật trong hoạt động thông tin tuyên truyền và phổ biến những kiến thức cơ bản về hoạt động ngân hàng, về dịch vụ ngân hàng – bằng chương trình truyền hình định kỳ tuần “Tay hòm chìa khóa”.
“4 khó” trong việc truyền tải thông tin liên quan đến hoạt động ngân hàng
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Theo bà Lê Thị Thúy Sen, Vụ trưởng Vụ truyền Thông NHNN đang có “4 khó” trong việc truyền tải thông tin kiến thức chuyên môn liên quan đến hoạt động của ngành Ngân hàng đến công chúng, đó là: khó nhớ, khó tiếp thu, khó áp dụng và khó lan tỏa. Bởi vậy, trong quá trình triển khai các hoạt động truyền thông, tùy thuộc vào nội dung và nhóm công chúng mục tiêu, NHNN sẽ lựa chọn cách thức triển khai phù hợp về nội dung và hình thức.
Tổng kết công tác phối hợp truyền thông giáo dục tài chính, phổ biến pháp luật
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Tối ngày 11/10, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam tổ chức buổi Tổng kết và trao thưởng về công tác phối hợp truyền thông giáo dục tài chính và phổ biến, giáo dục pháp luật.
Tay hòm chìa khoá - Tập3
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Chương trình giáo dục tài chính "Tay hòm chìa khoá" đã chính thức phát sóng trên VTV1 từ ngày 7/5/2021. Đây là chương trình do Vụ Truyền thông (NHNN) và Trung tâm sản xuất các chương trình giáo dục - Đài Truyền hình Việt Nam (VTV7) phối hợp thực hiện.
Tay hòm chìa khoá - Tập 2
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Những tập đầu tiên của chương trình giáo dục tài chính "Tay hòm chìa khoá" đã chính thức phát sóng trên VTV1 từ ngày 7/5/2021. Đây là chương trình do Vụ Truyền thông (NHNN) và Trung tâm sản xuất các chương trình giáo dục - Đài Truyền hình Việt Nam (VTV7) phối hợp thực hiện.
Ra mắt chương trình giáo dục tài chính “Tay hòm chìa khóa”
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 6/5, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) và Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã ra mắt chương trình giáo dục tài chính “Tay hòm chìa khóa”.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO