Sản phẩm, dịch vụ

Thanh toán trả góp lãi suất 0% trên máy POS: Cách doanh nghiệp tăng doanh thu

P.V 28/07/2023 13:00

Giải pháp quản lý thanh toán VNPAY-POS tích hợp tiện ích thanh toán trả góp nhanh chóng được nhiều doanh nghiệp như Viettel Store, MacOne, PNJ… lựa chọn để thúc đẩy gia tăng doanh số.

Trước đây, người tiêu dùng thường lựa chọn phương thức trả góp khi mua sắm các sản phẩm có giá trị lớn như nhà cửa hay xe cộ. Giờ đây, hình thức thanh toán trả góp xuất hiện trong hầu hết các ngành hàng như thiết bị công nghệ, nội thất, trang sức… 

Nắm bắt xu hướng này của thị trường, VNPAY nhanh chóng phát triển Giải pháp quản lý thanh toán VNPAY-POS và tích hợp thêm phương thức giao dịch trả góp trên thiết bị SmartPOS.

Lãi suất trả góp 0% hấp dẫn

Thực tế, nhiều khách hàng lựa chọn thanh toán trả góp bởi phương thức này giúp người có mức tài chính hạn chế dễ dàng sở hữu “liền tay” sản phẩm yêu thích. Ngoài ra, việc thanh toán trả góp định kỳ hàng tháng còn giúp khách hàng giảm áp lực tâm lý về chi phí mua sắm. 

1.jpg
Thanh toán trả góp trở thành xu hướng tại Việt Nam. (Nguồn: VNPAY)

Để đáp ứng nhu cầu thị trường, giải pháp VNPAY-POS triển khai tích hợp phương thức thanh toán trả góp bằng thẻ tín dụng với lãi suất 0% vào thiết bị SmartPOS, mang tới người tiêu dùng trải nghiệm thanh toán mua sắm nhanh chóng và tiện lợi hơn. 

Cụ thể, người dùng chỉ cần thanh toán cho ngân hàng đúng giá sản phẩm và 1 khoản phí chuyển đổi. Khách hàng sẽ không cần bận tâm về lãi suất phát sinh hàng tháng như vay vốn ngân hàng. 

Với hình thức thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng trên máy SmartPOS - một thiết bị máy quẹt máy cầm tay thông minh, khách hàng không cần phải thực hiện nhiều thủ tục rườm rà. Thay vào đó, họ chỉ cần quẹt thẻ tín dụng trên máy SmartPOS có liên kết với ngân hàng là đã hoàn thành giao dịch. Đây cũng là yếu tố góp phần thúc đẩy khách hàng đưa ra quyết định mua hàng nhanh hơn. Từ đó, doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội chốt sale với những khách hàng có thói quen tiêu dùng bằng thẻ tín dụng, thúc đẩy doanh thu vượt trội hơn so với hình thức tiếp thị bán hàng thông thường. 

Điều kiện thanh toán trả góp với thẻ tín dụng trên máy SmartPOS:

  • Mua sản phẩm có giá trị từ 3 triệu đồng trở lên.
  • Thẻ tín dụng đã được ngân hàng thẩm định và cho phép chủ thẻ sử dụng để mua sắm với hạn mức theo quy định mỗi tháng.
  • Thiết bị SmartPOS chỉ chấp nhận thanh toán với thẻ tín dụng của các ngân hàng trong mạng lưới liên kết.

Liên kết hơn 27 ngân hàng, tổ chức tài chính uy tín

Làm thế nào để không “bỏ lỡ” hơn 15 triệu khách hàng đang sử dụng thẻ tín dụng tại Việt Nam? Để dễ dàng tiếp cận tệp khách này, giải pháp VNPAY-POS đã triển khai mở rộng liên kết với hơn 27 ngân hàng, tổ chức tài chính uy tín tại Việt Nam. 

danh-sach-27-ngan-hang-to-chuc-tai-chinh-lien-ket-voi-giai-phap-thanh-toan-vnpay-pos(1).jpg
Tổng hợp 27+ ngân hàng, tổ chức tài liên kết với giải pháp thanh toán VNPAY-POS

Điểm lợi khi sở hữu mạng lưới liên kết này từ VNPAY-POS đó là doanh nghiệp sẽ tiết kiệm thời gian trong việc thẩm định khả năng thanh toán của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, với mạng lưới kết nối rộng khắp với nhiều ngân hàng, tổ chức tài chính còn hỗ trợ doanh nghiệp tránh tình trạng ‘tuột mất’ cơ hội bán hàng chỉ vì máy SmartPOS không liên kết với ngân hàng của chủ thẻ tín dụng.

Ngoài chấp nhận thanh toán trả góp, giải pháp VNPAY-POS còn mang tới chính sách lãi suất 0%. Với ưu đãi hấp dẫn đi kèm không cần chứng minh tài chính, doanh nghiệp hoàn toàn được gia tăng khả năng ‘chốt sale’ với người tiêu dùng, đặc biệt những khách hàng có thói quen chi tiêu bằng thẻ tín dụng.

Để tìm hiểu và cập nhật thông tin về giải pháp VNPAY-POS, độc giả vui lòng liên hệ qua các kênh sau:

  • Hotline: *3388 (miễn phí)
Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh toán trả góp lãi suất 0% trên máy POS: Cách doanh nghiệp tăng doanh thu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO