(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa được tổ chức uy tín The Asian Banker trao tặng giải thưởng “Ngân hàng cung cấp sản phẩm cho vay mua nhà ở tốt nhất Việt Nam 2020”.

Techcombank được The Asian Banker trao tặng giải thưởng “Ngân hàng cung cấp sản phẩm cho vay mua nhà ở tốt nhất Việt Nam 2020”

Theo The Asian Banker, các giải pháp vay mua nhà độc đáo của Techcombank có thể tăng cường thu hút khách hàng mới và đáp ứng ngày càng cao mức độ thỏa mãn của khách hàng. Trước đây, tâm lý người Việt Nam khá dè dặt trong việc vay vốn ngân hàng, dẫn tới thị trường không tận dụng được tối đa đòn bẩy tài chính để phát triển.

Techcombank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đã đưa ra sáng kiến cùng chủ đầu tư thiết kế các gói Hỗ trợ lãi suất cho khách hàng vay mua nhà. Giải pháp sản phẩm cho vay mua nhà của Techcombank cũng được thiết kế phục vụ theo nhu cầu của từng nhóm khách hàng và cho từng tính chất loại nhà ở tương ứng.

Điều này đã giúp thay đổi tư duy khách hàng, đặc biệt là nhóm các hộ gia đình trẻ, khi có đến 50% - 70% khách hàng mua nhà tại các dự án của các chủ đầu tư có liên kết đã thực hiện vay tại Techcombank khi mua nhà ở, một tỷ lệ cao so với khu vực.

Nhận xét về Techcombank, ông Mobasher Kazmi, Giám đốc Nghiên cứu và Khảo sát của The Asian Banker cho biết, Techcombank khác biệt so với các đối thủ cạch tranh trong thị trường cho vay mua nhà thông qua lựa chọn các giải pháp cho vay mua nhà linh hoạt dựa trên am hiểu sâu sắc về khách hàng và thỏa mãn nhu cầu của họ.

“Thời hạn vay dài hơn lên đến 35 năm, kế hoạch trả nợ linh hoạt, gói lãi suất đa dạng và hạn mức tín dụng phê duyệt trước. Ngân hàng cũng áp dụng cách tiếp cận chuỗi giá trị khép kín, và hợp tác chặt chẽ với những công ty bất động sản hàng đầu của Việt Nam”, ông Mobasher Kazmi nhấn mạnh.

Về phía Techcombank, ông Đặng Công Hoàn, Phó giám đốc Khối kiêm Giám đốc Phát triển sản phẩm Khối Khách hàng cá nhân của Techcombank chia sẻ: “Giải thưởng của The Asian Banker đã khẳng định và tôn vinh những nỗ lực không ngừng của Techcombank nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ cho vay mua nhà tốt nhất, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng đối tượng khách hàng cá nhân”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
The Asian Banker vinh danh Techcombank
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO