Thẻ chip nội địa của NCB có gì đặc biệt?

Khôi Nguyên| 06/04/2021 14:54
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) là một trong những ngân hàng tiên phong phát triển các sản phẩm công nghệ cao, chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip tích hợp với phương thức thanh toán không tiếp xúc (contactless), góp phần nâng tầm trải nghiệm và tính bảo mật cho người dùng.

Công nghệ hiện đại với nhiều điểm cộng

Khác với thẻ từ, thẻ chip NCB tích hợp công nghệ bảo mật cao với thông tin khách hàng được mã hóa bằng chip ở mặt trước thay cho dải từ. Công nghệ này được xem là bước đột phá, gia tăng khả năng bảo vệ, giúp khách hàng thoải mái rút tiền tại ATM mà không lo lắng có thể bị hack thẻ và thông tin thẻ.

Thẻ chip NCB tích hợp với phương thức thanh toán không tiếp xúc

Với hạn mức rút tiền lên đến 10 triệu đồng/lần, hạn mức thanh toán lên tới 300 triệu đồng/ngày. Tất cả khách hàng đến mở thẻ mới và chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip sẽ nhận được những ưu đãi thiết thực, khẳng định tiêu chí khách hàng là trọng tâm của NCB.

Một điểm cộng nữa cho thẻ chip NCB là tính năng thanh toán online tại tất cả cổng thanh toán với công nghệ Tokenization, tương tự các loại thẻ quốc tế trên thị trường.

Với công nghệ chip Contactless, khách hàng yên tâm giao dịch một cách an toàn và nhanh chóng, nhất là trong bối cảnh cần cảnh giác cao với dịch Covid-19. Phương thức thanh toán này còn giúp rút ngắn thời gian xử lý giao dịch, nâng cao sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh đó, công nghệ chip còn giúp hạn chế việc khách hàng bị lợi dụng hoặc đánh cắp dữ liệu thẻ trong quá trình thanh toán tại các thiết bị POS như phương thức quẹt thẻ truyền thống.

Ưu đãi đổi thẻ chip, không gián đoạn dịch vụ

Từ ngày 8/3/2021, 100% thẻ nội địa NCB phát hành mới là thẻ chip. Những thẻ từ hiện tại khách hàng vẫn sử dụng bình thường nhưng NCB khuyến khích khách hàng chủ động chuyển đổi để nhận được những ưu đãi từ ngân hàng như: miễn phí phát hành thẻ; miễn phí thường niên năm đầu và được tặng 1 bình nước Lock&Lock.

Khách hàng rút tiền tại tất cả ATM mà không lo lắng có thể bị hack thẻ và thông tin thẻ

Đại diện lãnh đạo NCB cho biết: “NCB đang tích cực chuyển đổi thẻ nhằm hoàn thành mục tiêu 100% khách hàng đều được dùng thẻ chip. Quá trình chuyển đổi sẽ không gây gián đoạn dịch vụ và sử dụng thẻ của khách hàng. Ngân hàng vẫn chấp nhận giao dịch đối với khách hàng đang sử dụng thẻ công nghệ từ chưa chuyển đổi sang thẻ chip nhưng việc phát hành mới thẻ từ đã dừng từ ngày 8/3/2021”.

Có thể thấy, những nỗ lực của NCB trong việc đem thẻ Chip đến với khách hàng chính là hòa nhịp cùng xu thế chung của thế giới, tận dụng phát triển kinh tế số để thúc đẩy thanh toán điện tử và hướng tới mục tiêu người dân Việt Nam đều sử dụng thẻ chip trong thanh toán không tiền mặt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thẻ chip nội địa của NCB có gì đặc biệt?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO