Thoải mái “Du lịch liền - Không cần tiền" nhờ Ví Trả Sau trên MoMo

Linh Phạm| 23/12/2021 10:20
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Siêu ứng dụng MoMo vừa chính thức tích hợp Ví Trả Sau (sản phẩm hợp tác với TPBank) vào tính năng Du Lịch - Đi Lại. Theo đó, người dùng có thể sử dụng các dịch vụ du lịch - đi lại trên MoMo bao gồm mua vé máy bay, tàu hoả, xe khách, đặt khách sạn, thuê xe, du lịch trải nghiệm và trả lại sau tối đa lên đến 45 ngày không lãi suất. Đặc biệt, từ ngày 21/12/2021- 21/1/2022, MoMo mang đến các gói giảm giá ưu đãi hấp dẫn cho người dùng sử dụng tính năng này.

Đây là hoạt động thiết thực của MoMo nhằm nâng cấp tính năng Du Lịch - Đi Lại, hỗ trợ người dùng “Du lịch liền - Không cần tiền" trong bối cảnh nhu cầu đi lại, du lịch, về quê ăn Tết đang tăng cao dịp cuối năm.

 

Theo đó, từ nay, người dùng khi chưa có sẵn tài chính vẫn có thể dễ dàng mua vé máy bay, tàu hoả, xe khách, đặt khách sạn, thuê xe, mua vé du lịch trải nghiệm ở tính năng Du Lịch - Đi Lại trên MoMo bằng Ví Trả Sau - một sản phẩm dẫn đầu xu hướng “Chi tiêu trước - Trả tiền sau” do MoMo hợp tác với TPBank cung cấp. Với hạn mức từ 1 đến 10 triệu đồng của Ví Trả Sau, người dùng có thể đặt ngay tấm vé về quê ăn Tết hay du lịch, trải nghiệm cùng bạn bè, đồng nghiệp và trả sau tối đa lên đến 45 ngày không lãi suất.

Ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo) chia sẻ: “Với việc cho phép một sản phẩm tài chính hiện đại như Ví Trả Sau trở thành nguồn tiền thanh toán cho các dịch vụ đang có nhu cầu lớn của tính năng Du Lịch - Đi Lại, MoMo giúp người dùng giảm bớt gánh nặng tài chính trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn, thoải mái du lịch và trải nghiệm mà vẫn quản lý tài chính một cách thông minh, hiệu quả”.

Trước đó, Du Lịch - Đi Lại là tính năng được người dùng Ví MoMo yêu thích nhờ trải nghiệm “tất cả trong một" (All in One). Người dùng không chỉ dễ dàng tìm kiếm, so sánh giá vé máy bay/tàu hỏa/xe khách, đặt khách sạn, thuê xe, mua vé du lịch trải nghiệm mà còn thanh toán không tiền mặt một cách an toàn, tiện lợi. Đặc biệt, người dùng có thể tiết kiệm tối đa chi phí du lịch, đi lại nhờ các ưu đãi liên tục của tính năng Du Lịch - Đi Lại trên MoMo. Tính năng này cũng giúp người dùng dễ dàng quản lý lịch trình, chi phí cho mọi chuyến đi, xuất hoá đơn VAT tiện lợi, nhanh chóng. Với đội ngũ hỗ trợ giải đáp, tư vấn dịch vụ 24/7, bất kỳ thắc mắc về các dịch vụ của tính năng Du Lịch - Đi Lại sẽ được đội ngũ nhân viên MoMo giải đáp kịp thời. Trước đó, ngày 15/12, MoMo đã cải tiến giao diện và bổ sung thêm nhiều thông tin giúp tính năng Du Lịch - Đi Lại trở thành 1 cẩm nang cung cấp thông tin hữu ích về đi lại, du lịch cho người dùng.

 

Ra mắt tính năng Du Lịch - Đi Lại từ tháng 11/2020, đến nay MoMo đã trở thành kênh giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cũng như trở thành kênh mua, đặt và thanh toán không tiền mặt tiện lợi của các đối tác trong ngành du lịch, vận tải. Hiện MoMo thuộc Top 5 đại lý bán vé máy bay trực tuyến của các hãng hàng không nội địa, Top 2 đại lý bán vé tàu trực tuyến và là đại lý bán vé trực tuyến duy nhất của hãng xe Phương Trang (Futa Buslines). Thông qua đó, MoMo cũng đã tạo ra cơ hội để doanh nghiệp du lịch, vận tải tiếp cận hơn 31 triệu người dùng, kích cầu giúp ngành du lịch lấy lại đà phục hồi sau dịch.

Đặc biệt, để hỗ trợ người dùng vào mùa du lịch - đi lại trong dịp lễ tết này, từ ngày 21/12/2021 đến 21/1/2022, sử dụng tính năng Du Lịch - Đi Lại, người dùng nhận được gói giảm giá lên đến 2.100.000 đồng hoặc cơ hội hoàn tiền lên đến đến 2.022.000 đồng. Cụ thể:

Nhập mã DULICHLIEN: Nhận ngay combo 6 thẻ quà giảm giá (tổng giá trị 600.000 đồng) khi thanh toán các dịch vụ đặt vé máy bay, tàu hoả, xe khách, đặt khách sạn, thuê xe ô tô, du lịch trải nghiệm. Chương trình áp dụng cho người dùng lần đầu sử dụng tính năng Du Lịch - Đi Lại trên MoMo.

Nhập mã SIEUDEAL: Duy nhất khung giờ vàng 11h - 14h hàng ngày (trừ 3 ngày lễ từ 1/1 đến 3/1/2022), nhận ngay combo 6 thẻ quà giảm giá (tổng giá trị 1.500.000 đồng) khi thanh toán các dịch vụ đặt vé máy bay, tàu hoả, xe khách, đặt khách sạn, thuê xe tự lái, trải nghiệm. Chương trình áp dụng cho tất cả người dùng khi sử dụng tính năng Du Lịch - Đi Lại trên MoMo.

Thanh toán tất cả dịch vụ trên tính năng Du lịch - Đi lại trên MoMo bằng Ví Trả Sau: Cơ hội nhận “Deal shock” - Hoàn tiền may mắn lên đến 2.022.000 đồng. Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng MoMo có Ví Trả Sau.

Ví Trả Sau là sản phẩm tín dụng tiêu dùng do MoMo và TPBank hợp tác ra mắt với nhiều đặc tính vượt trội. Với hạn mức từ 1 - 10 triệu đồng được cấp bởi TPBank, người dùng có thể mua sắm trước và trả tiền vào tháng sau, miễn phí lãi suất lên đến 45 ngày.

Đăng ký mở Ví Trả Sau hoàn toàn miễn phí và được xét duyệt chỉ trong 1 phút, không cần thủ tục rườm rà hay chứng minh thu nhập. MoMo miễn phí dịch vụ cho người dùng Ví Trả Sau đến hết năm 2021.

Ví Trả Sau có thể dùng để thanh toán cho hàng trăm dịch vụ, tiện ích trên Ví MoMo, bao gồm: nạp tiền điện thoại, mua/ nạp 3G/4G, đổ xăng, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, mua sắm online tiki/lazada/sendo, mua sắm thời trang, đặt đồ ăn Baemin, thanh toán ăn uống ở các nhà hàng , thanh toán hóa đơn (điện, nước, truyền hình, Internet, Điện thoại trả sau…), thanh toán tất cả dịch vụ trong tính năng Du Lịch - Đi Lại, dịch vụ giải trí…

Ra mắt từ tháng 7/2021, Ví Trả Sau đã được đông đảo người dùng đón nhận tích cực. Đây là sản phẩm tín dụng đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa một fintech và ngân hàng uy tín, dẫn đầu xu hướng “Buy now - Pay later” (Mua sắm trước, trả tiền sau) phát triển tại nhiều quốc gia trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thoải mái “Du lịch liền - Không cần tiền" nhờ Ví Trả Sau trên MoMo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO