Bất động sản

Thời điểm chín muồi ra mắt thương hiệu Savista Realty?

Nguyễn Huyền 24/12/2023 06:33

SAVISTA Holdings vừa chính thức ra mắt thương hiệu thành viên mới SAVISTA Realty, hoạt động trong lĩnh vực quản lý cho thuê bất động sản. Trong bối cảnh ngành bất động sản đang “ngủ đông”, việc ra đời một thương hiệu về quản lý cho thuê bất động sản có quá liều lĩnh?

toan-canh-buoi-le-ra-mat-8-.jpg
Toàn cảnh buổi lễ ra mắt thương hiệu Savista Realty

Sau những thành công với các thương hiệu thành viên như: SAVISTA Property Management (tư vấn, quản lý vận hành bất động sản); SALINK Việt Nam (tư vấn – chuyển giao giải pháp công nghệ bất động sản); SAVIHOUSE (tư vấn đầu tư, khai thác, vận hành và quản lý căn hộ dịch vụ, condotel, khách sạn & bất động sản nghỉ dưỡng …); S PARKING (giải pháp kiểm soát an ninh và quản lý bãi đỗ xe thông minh). SAVISTA Holdings đã nhận được sự tin tưởng và đồng hành của các đối tác, khách hàng trên cả nước. SAVISTA Holdings tiếp tục cho ra mắt thương hiệu mới Savista Realty.

Tại sao thương hiệu Savista Realty ra đời trong bối cảnh bất động sản "ngủ đông"?

Nhằm tăng cường hiệu suất doanh nghiệp và gia tăng thêm giá trị chuỗi hệ sinh thái dịch vụ bất động sản, từ tháng 12/2023, Savista Holdings tiếp tục vươn mình hơn nữa để hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững thông qua những sản phẩm mới, những dịch vụ mới mà công ty mong muốn mang đến cho khách hàng và thương hiệu Savista Realty là một phần trong chiến lược mở rộng của công ty.

Phát biểu tại lễ ra mắt thương hiệu Savista Realty, ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc SAVISTA Holdings cho biết, đây là thời điểm chín muồi để cho ra đời thương hiệu mới Savista Realty, và Savista Realty sẽ kết hợp sức mạnh và các lợi thế từ những công ty có trước để trở thành thương hiệu Savista Realty.

“Khi biết chúng tôi quyết định thành lập Savista Realty có nhiều người đã hỏi tôi: “Tại sao trong bối cảnh thị trường bất động sản trầm lắng như hiện nay, là thời điểm không an toàn và có nhiều người cần ngủ đông, SAVISTA Holdings lại đầu tư thương hiệu Savista Realty?

ong-nguyen-tien-dung-tong-giam-doc-savista-holdings-3-.jpg
Ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc SAVISTA Holdings

Tôi đã trả lời cho câu hỏi này như sau: “Cách đây vài năm, nếu thành lập Savista Realty, có lẽ chúng tôi đã bị các chủ công ty, các chủ văn phòng đè bẹp vì thời điểm đó thị trường bất động sản đang nóng sốt chắc chắn tôi không so bì được, lúc đó tôi cảm thấy chưa thích hợp để tham gia vào lĩnh vực này. Đến nay, bằng kinh nghiệm, bằng hệ thống quản lý thật sự bài bản, chúng tôi rất tự tin ra mắt thương hiệu Savista Realty nhưng sự linh hoạt trong kinh doanh có lẽ còn phải học hỏi nhiều các anh, chị trong lĩnh vực bất động sản”, ông Dũng nói.

Theo ông Dũng, đối với lĩnh vực cho thuê bất động sản không chỉ đơn thuần là kinh doanh chênh lệch kiếm lời và kiếm lợi nhuận trên đầu ra hay đầu vào, mặc dù kinh doanh phải có lợi nhuận thì mới tồn tại. Tuy nhiên, khi bước vào lĩnh vực này quan điểm của công ty là đưa dịch vụ công nghệ và hệ thống đã trải nghiệm 15 năm vào phục vụ tòa nhà, đó là thương hiệu là giá trị gia tăng mà công ty nhận được chứ không đơn thuần là bài toán đầu ra, đầu vào. Đây chính là quan điểm nhất quán và là mong muốn của Ban lãnh đạo HĐQT Công ty.

Bởi định hướng của công ty là “chúng ta cùng nhau có một thị trường ổn định bền vững, chúng ta sẽ bán giá trị gia tăng dựa trên những nền tảng của mình, đó là sự bền vững trong kinh doanh trong của Savista Realty”.

Hiện nay, ngoài hoạt động trong lĩnh vực quản lý cho thuê bất động sản, cung cấp dịch vụ cho thuê, khai thác bất động sản văn phòng, Savista Realty còn giúp cho khách hàng trải nghiệm những tiện ích, những hệ sinh thái trải rộng dựa trên mạng lưới khách hàng rất rộng lớn và những khách thuê có thể được cung cấp rất nhiều ứng dụng, giải pháp thông qua những tiện ích từ các mạng lưới mà SAVISTA Holdings đã kết nối.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thời điểm chín muồi ra mắt thương hiệu Savista Realty?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO