(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa gửi đi thông cáo báo chí liên quan tới sự cố lỗi giao dịch vượt hạn mức ngày 8/1/2020.
Theo đó, trong ngày 8/1/2020, một số khách hàng cá nhân sử dụng thẻ rút/thanh toán/chi tiêu vượt quá số dư/hạn mức thẻ của Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) cấp cho khách hàng. Ngay sau khi phát hiện sự việc, MB đã thực hiện phong toả tài khoản thẻ của nhóm khách hàng này và yêu cầu hoàn trả các khoản đã chi tiêu vượt hạn mức theo đúng quy định pháp luật. Sự cố này không gây ảnh hưởng đến MB và tài sản của các khách hàng khác tại MB.
Hiện trên các trang mạng xã hội, các trang tin không chính thống, đặc biệt là Facebook có nhiều thông tin không chính xác về vấn đề này. MB đã thực hiện các biện pháp, báo cáo tới các đơn vị chức năng có thẩm quyền.
MB khẳng định các dịch vụ cho khách hàng đang được cung cấp bình thường, thông suốt, phù hợp quy định pháp luật và cam kết dịch vụ với khách hàng.