Tỉnh Khánh Hòa và Vietnam Airlines chào đón du khách đầu tiên của năm Nhâm Dần

T.H| 01/02/2022 18:00
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 1/2, tỉnh Khánh Hòa và Vietnam Airlines đã chào đón những du khách đầu tiên của năm Nhâm Dần đến với thành phố Nha Trang, Khánh Hòa. Tham dự lễ đón có đại diện lãnh đạo tỉnh, Sở du lịch tỉnh, Vietnam Airlines, Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh và các đơn vị liên quan.

Tỉnh Khánh Hòa và Vietnam Airlines chào đón du khách đầu tiên của năm Nhâm Dần

Theo đó, chuyến bay chở du khách đầu tiên của năm Nhâm Dần mang số hiệu VN1551, khởi hành từ Hà Nội đến Cam Ranh, hạ cánh lúc 08h50 sáng với 139 hành khách. Hành khách và tổ bay được chào đón đặc biệt ngay tại sân bay trong không khí hứng khởi của ngày đầu xuân, với các hoạt động như múa lân, tặng quà và chụp hình lưu niệm.

Chuyến bay đầu tiên hoàn thành tốt đẹp đã đánh dấu sự khởi đầu thuận lợi của du lịch Khánh Hòa trong năm Nhâm Dần 2022. Thuộc khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ, Khánh Hòa có vùng biển đảo rộng lớn với hơn 200 hòn đảo lớn nhỏ, trên 300km đường bờ biển với ba vịnh đẹp là Nha Trang, Vân Phong và Cam Ranh. Khánh Hòa là địa phương có khí hậu ôn hòa quanh năm, có nhiều di tích lịch sử văn hóa và danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Hiện nay, Vietnam Airlines đang khai thác các đường bay nội địa kết nối tỉnh Khánh Hòa với Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vinh và chuẩn bị nối lại đến Hải Phòng, Phú Quốc. Tổng tần suất hơn 64 chuyến bay thường lệ mỗi tuần. Vietnam Airlines đã có lịch sử kết nối hàng không và hợp tác phát triển du lịch với tỉnh Khánh Hòa từ năm 1992. Hãng hàng không Quốc gia cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác với tỉnh Khánh Hòa giai đoạn 2021 – 2025.

Vietnam Airlines đang không ngừng nghiên cứu mở rộng mạng đường bay nội địa và quốc tế đến, đi từ sân bay Cam Ranh; cũng như triển khai các hoạt động thiết thực nhằm góp phần phục hồi, phát triển du lịch, kinh tế của tỉnh Khánh Hòa nói riêng, cả nước nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tỉnh Khánh Hòa và Vietnam Airlines chào đón du khách đầu tiên của năm Nhâm Dần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO