Toyota Việt Nam chính thức xuất xưởng mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio

Thanh Hải| 29/12/2022 18:25
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 28/12, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam chính thức xuất xưởng mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio. Đây là cột mốc quan trọng ghi nhận nỗ lực của Toyota trong việc thúc đẩy sản xuất trong nước, thông qua đó đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và xã hội Việt Nam.

Toyota Việt Nam chính thức xuất xưởng mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio

Trong buổi lễ xuất xưởng xe Veloz Cross và Avanza Premio, ông Hiroyuki Ueda, Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam chia sẻ: “Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước phát triển lớn của Toyota tại Việt Nam, đồng thời là sự khẳng định mạnh mẽ cam kết thúc đẩy sản xuất trong nước của chúng tôi, qua đó, đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và đất nước Việt Nam”.

Chào đón mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio trong dây chuyền lắp ráp và sản xuất, đồng thời để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và đa dạng của khách hàng, Toyota giới thiệu bộ đôi MPV lắp ráp trong nước với trang bị và giá bán không đổi.

Veloz Cross và Avanza Premio lần đầu xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 3/2022 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Chưa đầy một năm, 2 mẫu xe MPV của Toyota đã thể hiện sức hút với khách hàng trong nước qua doanh số bán hàng liên tục vượt mốc 1.000 xe mỗi tháng trở thành cái tên được khách hàng chào đón, trong khi nguồn cung xe nhập khẩu có giới hạn.

Tính đến hết tháng 11/2022, tổng doanh số tích luỹ của 2 mẫu xe này đạt hơn 16.000 xe. Trong đó, Veloz Cross thường xuyên nằm trong top xe bán chạy nhất thị trường và dẫn đầu phân khúc 7 chỗ cỡ nhỏ với thị phần đạt 40,3%.

Veloz Cross nổi bật với nhiều hệ thống an toàn hiện đại như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, camera 360 độ, 6 túi khí hay đáng chú ý nhất là gói Toyota Safety Sense với các tính năng cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường, kiểm soát vận hành chân ga, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành và đèn chiếu xa tự động thông minh mà trước đây vốn chỉ có trên xe sang, xe cao cấp.

Trong khi đó, Avanza Premio ghi điểm với thiết kế hoàn toàn mới diện mạo mạnh mẽ, năng động cùng không gian nội thất đa dụng, tiện nghi, thân thiện với người dùng. Ngoài ra, mức giá hấp dẫn cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả nhất phân khúc giúp mẫu xe trở thành sự lựa chọn lý tưởng để tối ưu hiệu quả đầu tư.

Bộ đôi MPV còn tạo nên một chuẩn mực mới về trang bị với hệ thống đèn LED với dải xi-nhan dạng đuổi hiện đại, vành xe kích thước 17 inch, màn hình điện tử lớn sau vô-lăng, màn hình trung tâm cảm ứng dạng nổi hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, sạc điện thoại không dây hay phanh đỗ điện tử… Veloz Cross và Avanza Premio còn được trang bị hộp số CVT mang lại sự êm ái khi vận hành.

Bên cạnh đó, từ ngày 1/12/2022 đến hết ngày 31/12/2023, khách hàng mua Veloz Cross và Avanza Premio sản xuất và lắp ráp trong nước sẽ nhận được thêm ưu đãi là gói gia hạn bảo hành 2 năm hoặc 50.000km, nâng tổng thời gian bảo hành của xe lên 5 năm hoặc 150.000km (tùy điều kiện nào đến trước). Đây chính là lời cam kết về chất lượng của Toyota Việt Nam đổi với khách hàng khi quyết định chuyển nguồn 2 mẫu xe.

Veloz Cross và Avanza Premio sản xuất và lắp ráp trong nước sẽ chính thức có mặt tại tất cả đại lý của Toyota trên toàn quốc từ tháng 12/2022 với mức giá bán lẻ từ 558 – 706 triệu đồng/tùy phiên bản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toyota Việt Nam chính thức xuất xưởng mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO