Tin hội viên

TPBank xây dựng chuỗi trải nghiệm số mượt mà và xuyên suốt nhờ ứng dụng công nghệ số

Lê Trà 15/09/2023 11:00

Với thế mạnh về công nghệ và sức trẻ, sức sáng tạo trong chiến lược sản phẩm, TPBank là ngân hàng được biết đến với trải nghiệm số nổi bật nhất thị trường. Cùng với việc giới thiệu phương thức thanh toán Apple Pay, Google Wallet vào thị trường gần đây, TPBank là một trong số ít các ngân hàng chú trọng xây dựng vòng trải nghiệm mượt mà, xuyên suốt cho người dùng sản phẩm thẻ.

anh-the-tai-livebank.jpg
TPBank xây dựng chuỗi trải nghiệm số mượt mà và xuyên suốt nhờ ứng dụng công nghệ số

Trải nghiệm thanh toán đỉnh cao với TPBank

Vừa qua, người dùng iPhone đã có thể sử dụng Apple Pay để trải nghiệm thanh toán siêu nhanh, siêu bảo mật tại Việt Nam. Luôn tiên phong ứng dụng công nghệ trong sản phẩm dịch vụ, TPBank là một trong số ít các ngân hàng đầu tiên đưa trải nghiệm thanh toán nhanh chóng, bảo mật và riêng tư đang thịnh hành trên thế giới này về Việt Nam.

Những khách hàng đã sở hữu thẻ TPBank Visa (bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ/thẻ thanh toán quốc tế) đều có thể dễ dàng thêm thẻ vào Apple Pay thông qua Ứng dụng TPBank Mobile hoặc thêm thẻ trực tiếp trên Ví Apple. Sau khi thêm thẻ, người dùng chỉ cần nhấn đúp phím nguồn và giữ iPhone hoặc Apple Watch gần cổng thanh toán (có chấp nhận thanh toán không tiếp xúc) để thực hiện giao dịch thanh toán trong tích tắc. Mỗi giao dịch bằng Apple Pay được bảo mật qua xác thực bằng Face ID, Touch ID hoặc mật khẩu của thiết bị để đảm bảo chỉ chủ thẻ, chủ thiết bị mới có thể thanh toán.

Trước Apple Pay, chủ thẻ TPBank đã có thể sử dụng Google Wallet từ cuối năm ngoái. Chỉ cần cài đặt và thêm thẻ TPBank Visa vào ứng dụng này, người dùng có thể chi tiêu mọi lúc mọi nơi tại các điểm chấp nhận thanh toán không tiếp xúc.

Những khách hàng chưa sở hữu thẻ TPBank cũng có thể lập tức trải nghiệm phương thức thanh toán mới này nhờ công nghệ cho phép mở mới thẻ siêu nhanh chỉ sau vài phút, ngay trên App TPBank và thêm thẻ vào Apple Pay trong tích tắc. Các sản phẩm thẻ mà khách hàng có thể lựa chọn để mở mới 100% online cũng rất đa dạng.

Trước đó, TPBank là một trong những ngân hàng đầu tiên giới thiệu khái niệm thẻ phi vật lý tới người tiêu dùng Việt Nam với sản phẩm thẻ ghi nợ mPlus cho phép phát hành và sử dụng thẻ 100% online. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể mở thẻ tín dụng trên App TPBank. Chỉ với vài phút đăng ký, các khách hàng có điểm tín nhiệm cao sẽ được cấp ngay một chiếc thẻ tín dụng để có thể sử dụng mua sắm online ngay lập tức. Sau một vài ngày, thẻ tín dụng vật lý sẽ được chuyển tới địa chỉ được đăng ký. Một cách mở thẻ nữa cũng tiện dụng không kém là ghé TPBank LiveBank 24/7 đăng ký mở thẻ ghi nợ chỉ trong vài phút thao tác.

Nhờ tính năng mở thẻ online 100% trên App TPBank siêu dễ dàng, hơn 10 triệu khách hàng - gần như toàn bộ đều sử dụng App TPBank, sẽ có thể trải nghiệm phương thức thanh toán tân tiến, tiện dụng nhất hiện nay, chỉ với vài phút mở thẻ và chỉ vài thao tác thêm thẻ vào Apple Pay.

Trong thời gian tới, TPBank sẽ tiếp tục bứt phá với những sản phẩm thẻ đột phá hơn, cùng những ưu đãi và trải nghiệm độc đáo khác biệt so với toàn bộ thị trường, nhờ kết hợp giữa chiến lược kinh doanh thấu hiểu khách hàng và việc tích hợp những công nghệ tân tiến nhất. Năm 2022, TPBank ghi nhận số lượng thẻ quốc tế tăng trưởng vượt bậc 256%, với doanh số chi tiêu thẻ tín dụng tăng 182% so với năm trước.

Trả góp linh hoạt, ưu đãi hàng đầu cho tín đồ ẩm thực

Để đáp ứng hơn nhu cầu về chi tiêu và thanh toán thẻ của khách hàng, TPBank không ngừng mang đến những dịch vụ và chính sách mới, giúp khách hàng, đặc biệt là giới trẻ hoặc những người có thu nhập trung bình tối ưu nguồn tiền, hỗ trợ tiêu dùng, mở rộng lựa chọn chi tiêu cho khách hàng.

Nếu như trước đây, người tiêu dùng ngại mở thẻ vì sợ phí chồng phí, thì nay, TPBank đã "nói không" với nhiều khoản phí liên quan đến việc phát hành thẻ. Ngân hàng còn miễn luôn phí thường niên năm đầu và miễn lãi lên tới 55 ngày với thẻ tín dụng.

Chỉ cần mở thẻ, chủ thẻ đã được hoàn tới 300.000 đồng khi kích hoạt và chi tiêu ngay trong 60 ngày. Cụ thể, TPBank sẽ thực hiện hoàn ngay 100.000 đồng với giao dịch từ 200.000 đồng trở lên, mỗi khách hàng sẽ được hoàn 3 lần với tối đa 3 giao dịch.

Sở hữu tấm thẻ của TPBank, khách hàng sẽ được trải nghiệm hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Các tín đồ ẩm thực không thể không biết tới chùm ưu đãi “Buffet deal” không giới hạn với mọi loại thẻ TPBank.

Với “Buffet Deal - Bữa trưa Mlem”, khách hàng sử dụng thẻ tín dụng TPBank nhận được loạt ưu đãi cực khủng cho bữa trưa từ nay đến hết ngày 31/10. Chủ thẻ TPBank được giảm 45% combo lẩu bò nhúng dấm chua cay tại Nhà hàng Bò Ngon 555; giảm 20% set menu hải sản Phan Thiết tươi ngon tại nhà hàng Hải Sản Cánh Buồm Vàng; giảm 20% món nướng thơm phức tại nhà Hàng Zamba BBQ Garden.

Với “Buffet Deal - Weakend Neva Ends”, chủ thẻ tín dụng TPBank sẽ được giảm 50% tổng hóa đơn trước thuế (tối đa 300.000 đồng) tại GoGi House, GoGi Steak, Manwah, iSushi (áp dụng thứ 6, thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần đến hết 30/11).

Với bữa sáng, TPBank hiện cũng có “Buffet Deal - Bữa sáng Cafe bao phê” với mức giảm 30.000 đồng cho hóa đơn từ 80.000 đồng trở lên trên Shopee Food (áp dụng đến hết ngày 30/11), hay mua 1 nước, tặng 1 bánh tại cửa hàng Starbucks Reserve™ (áp dụng đến 30/9)…

Đặc biệt, bên cạnh loạt ưu đãi khó cưỡng, thẻ TPBank còn khiến người dùng thích mê với cơ chế tích điểm đổi quà đầy hấp dẫn dành tặng điểm thưởng cho 100% giao dịch chi tiêu thẻ trên App TPBank. Với mỗi giao dịch chỉ từ 5,000 đồng, chủ thẻ TPBank đã có thể tích lũy điểm và đổi thưởng vô vàn những món quà đến từ hàng trăm đối tác của ngân hàng, trải rộng từ các dịch vụ ăn uống, mua sắm online đến du lịch, giải trí. Khách hàng có cơ hội đổi hàng ngàn phần quà như voucher, phí thường niên, dặm bay, chỉ vàng Mèo thần tài, hay một chiếc iPhone 14 Pro Max mỗi tháng trong các chương trình khuyến mại xuyên suốt diễn ra cho tới hết năm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TPBank xây dựng chuỗi trải nghiệm số mượt mà và xuyên suốt nhờ ứng dụng công nghệ số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO