UBGROUP và Viện Quốc tế Pháp ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức thành công Talkshow về Ngân hàng và Fintech

P.V| 01/08/2022 18:14
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Chương trình thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của các bạn sinh viên, nhân sự đang công tác trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, công nghệ thông tin…

Ngày 29/7/2022 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn UB (UBGROUP) kết hợp với Viện Quốc tế Pháp ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội (IFI) tổ chức thành công Talkshow "Ngân hàng và Fintech: Các lĩnh vực hội tụ mang lại cơ hội nghề nghiệp lâu dài cho các chuyên gia trẻ có năng lực cao".

 

Để tiếp cận được mọi đối tượng trên phạm vi toàn quốc, đặc biệt là sự góp mặt của khách mời là chuyên gia nước ngoài; Talkshow được tổ chức online trên nền tảng Zoom, phát trực tiếp trên Fanpage “U&Bank” và Fanpage “Viện Quốc tế Pháp ngữ”. 

Đây là Talkshow song ngữ, với những chia sẻ từ diễn giả là chuyên gia trong lĩnh vực Ngân hàng và Fintech:

  • Giáo sư Paul Griffiths, Giảng viên chương trình thạc sĩ Ngân hàng, Tài chính và Fintech Đại học Quản trị EM Normandie. Giáo sư có nhiều năm đảm nhiệm vị trí lãnh đạo tại các Tập đoàn tư vấn quản lý toàn cầu, là thành viên Hội đồng quản trị của các công ty blue-chip, đặc biệt là trong lĩnh vực dịch vụ tài chính… GS. Paul có bằng thạc sĩ về kỹ thuật; ông đã từng là thành viên của Quỹ Humphrey (Ủy ban Fulbright) tại Đại học Minnesota; có bằng tiến sĩ về quản trị kinh doanh (liên kết chiến lược - công nghệ trong ngân hàng) cũng như bằng tốt nghiệp sau đại học nâng cao về tư vấn quản lý. Ông là một nhà văn đã có nhiều các ấn phẩm chuyên môn và học thuật, là một diễn giả nổi tiếng tại các hội nghị và hội thảo.
  •  
  • Tiến sĩ Hồ Tường Vinh, Giảng viên - nghiên cứu viên tại Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI), Đại học Quốc gia Hà Nội. Tiến sĩ hiện đang là giảng viên - nghiên cứu viên tại Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI), Đại học Quốc gia Hà Nội, đang giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo của Viện. Tiến sĩ Hồ Tường Vinh có bằng Kỹ sư về Đo lường điều khiển của trường đại học Bách Khoa Hà Nội, Thạc sĩ Khoa học máy tính của Đại học Quebec (Canada) và Tiến sĩ Khoa học máy tính của Đại học Bách Khoa Montreal (Canada).

(Khách mời và Diễn giả tham gia buổi Talkshow trên nền tảng Zoom)

Xuyên suốt thời gian Talkshow, các diễn giả chia sẻ thông tin hữu ích về sự bùng nổ của Fintech, cơ hội nghề nghiệp cho mỗi người và đặc biệt là những điều kiện cần và đủ để tiếp cận lĩnh vực này. Đồng thời, khán giả có cơ hội thảo luận và hỏi đáp cùng các diễn giả khách mời. Qua đó hiểu rõ hơn những cơ hội và thách thức, định hướng cho bản thân. 

Tại Việt Nam, lĩnh vực Ngân hàng và Fintech vẫn còn khá mới mẻ so với các nước trên thế giới. Cùng với sự bùng nổ của chuyển đổi số 4.0, các đơn vị dần đầu tư mạnh mẽ hơn cho mảng Fintech, sẵn sàng chi trả để chiêu mộ nhân tài. Đây chính là một lợi thế cho những “tân binh” có khả năng, bén duyên với tài chính nNgân hàng và Fintech. 

Talkshow "Ngân hàng và Fintech: Các lĩnh vực hội tụ mang lại cơ hội nghề nghiệp lâu dài cho các chuyên gia trẻ có năng lực cao" kết thúc thành công, là tiền đề cho các hoạt động tiếp theo với sự kết hợp giữa Công ty Cổ phần Tập đoàn UB (UBGROUP) kết hợp với Viện Quốc tế Pháp ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội (IFI). 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBGROUP và Viện Quốc tế Pháp ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức thành công Talkshow về Ngân hàng và Fintech
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO