Ứng dụng quản lý tài chính iShinhan được vinh danh: “Top 10 Tin dùng Việt Nam 2022”

P.V| 07/12/2022 20:08
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 7/12/2022, ứng dụng quản lý tài chính iShinhan của Công ty Tài chính TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) vừa được vinh danh Giải thưởng “Tin dùng Việt Nam 2022” do Thời báo Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) trao tặng.

 

Theo đó, iShinhan đã đạt “Top 10 Tin dùng Việt Nam 2022 – nhóm ngành Tài chính số, Sản phẩm công nghệ số, Giáo dục” và được trao thưởng tại Lễ công bố và vinh danh “Top 100 sản phẩm – dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022” diễn ra tại Hà Nội.

“Tin dùng Việt Nam” là giải thưởng thường niên do VnEconomy tổ chức từ năm 2006 đến nay nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ được chuyên gia, người tiêu dùng trong nước bình chọn. Năm 2022, Giải Tin dùng Việt Nam tiếp tục tổ chức với chủ đề “Nền tảng số, củng cố niềm tin”. Sau vòng bình chọn và đánh giá, iShinhan đã được lựa chọn vào “Top 10 Tin dùng Việt Nam 2022 - ngành Tài chính”. Điều này minh chứng cho nỗ lực của Shinhan Finance trong việc mang đến những trải nghiệm công nghệ số, giúp khách hàng cá nhân quản lý tài chính đơn giản, thuận tiện, mọi lúc mọi nơi. Hiện tại, ứng dụng iShinhan được người dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn để quản lý tài chính cá nhân khi hội đủ các tính năng, tiện ích vượt trội như: đăng ký khoản vay và thẻ tín dụng trực tuyến, quy trình duyệt vay tự động và ký hợp đồng trực tuyến, quản lý tài chính số hóa toàn diện và trực quan, bảo mật và an toàn….

Chú trọng đến việc nâng cao và bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng, iShinhan áp dụng quy chuẩn 2 lớp bảo mật (2 factor authentication); phương pháp sinh trắc học vân tay khi đăng nhập và thực hiện một số giao dịch đặc thù giúp khách hàng bảo vệ thông tin giao dịch/ tài khoản tốt hơn. Mã iOTP được sử dụng cho các giao dịch tài chính nhằm ngăn chặn rủi ro lộ, lọt tin nhắn SMS khi điện thoại bị xâm nhập, đồng thời hỗ trợ người dùng iShinhan thực hiện các giao dịch ngay cả khi ở nước ngoài và không thể nhận tin nhắn từ số điện thoại tại Việt Nam.

Đặc biệt, iShinhan với tính năng Video Call tích hợp công nghệ e-KYC không chỉ giúp các khách hàng hiện hữu dễ dàng sử dụng các dịch vụ tài chính từ Shinhan Finance, mà còn giúp khách hàng tiềm năng có thể tiếp cận nguồn vốn một cách chính thống và minh bạch. Trên nền tảng Big Data, kết hợp với kết nối trực tuyến từ Trung tâm Thông tin Tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, thời gian phê duyệt hồ sơ vay trên iShinhan rất nhanh, chỉ trong vòng 15 phút. Ngoài ra, người dùng có thể trải nghiệm công nghệ hiện đại từ bước đăng ký mở thẻ, thực hiện dịch vụ của thẻ,… ngay trên iShinhan 24/7. Như vậy, với iShinhan, hành trình mở tài khoản, định danh, đăng ký khoản vay, theo dõi thẩm định, xét duyệt, thanh toán cho khoản vay/ thẻ tín dụng,… được thực hiện một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Những điểm nổi bật trên đã góp phần đưa iShinhan trở thành ứng dụng tài chính được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Chưa đầy 2 năm ra mắt, iShinhan đã có hơn nửa triệu lượt người tải và sử dụng các dịch vụ, tiện ích trên ứng dụng. Trong 11 tháng đầu năm 2022, iShinhan luôn đạt tỷ lệ tăng trưởng người dùng mới và lượng giao dịch qua app trung bình khoảng 10%/ tháng. Bên cạnh trải nghiệm công nghệ số, iShinhan còn thu hút khách hàng khi thường xuyên có các chương trình ưu đãi dành cho người dùng khi đăng ký và thanh toán khoản vay. 

Với chiến lược tập trung nâng cao hành trình trải nghiệm của khách hàng trên nền tảng số thông qua iShinhan, Shinhan Finance đã minh chứng cho cam kết đưa công nghệ tiên tiến và tự động hóa vào quy trình phục vụ khách hàng theo định hướng của Tập đoàn Tài chính Shinhan và Công ty mẹ Shinhan Card. Đồng thời, việc iShinhan nhận được Giải thưởng “Tin dùng Việt Nam 2022” sẽ tiếp thêm động lực để Shinhan Finance tiếp tục hành trình mang đến những trải nghiệm số hóa tài chính đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi cho khách hàng trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng quản lý tài chính iShinhan được vinh danh: “Top 10 Tin dùng Việt Nam 2022”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO