Sống đẹp

Vietcombank Bình Định tặng quà hộ nghèo và thăm Mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024

Tấn Chúc 01/02/2024 10:29

Hưởng ứng ngày Quốc tế xóa nghèo và ngày vì người nghèo Việt Nam, ngày 26/1, Vietcombank Bình Định phối hợp cùng Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản trực thuộc Sở Tư pháp tỉnh Bình Định đã trao tặng 254 suất quà cho 127 hộ nghèo miền núi tại thôn 3, xã An Dũng, huyện An Lão, tỉnh Bình Định.

20240126_bdi_asxh_01.jpg
Ông Nguyễn Tấn Chúc - Phó Chủ tịch thường trực CĐCS Vietcombank Bình Định (thứ 4 từ trái sang) cùng đại diện Chi đoàn Chi nhánh tặng quà cho bà con nghèo thôn 3, xã An Dũng, huyện An Lão, Bình Định

Trong đó, Vietcombank Bình Định tặng 127 suất quà bằng tiền mặt, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng, Trung tâm đấu giá tài sản tỉnh Bình Định tặng 127 suất quà bằng hiện vật, mỗi suất quà trị giá 200 nghìn đồng.

Thôn 3, xã An Dũng là thôn miền núi đặc biệt khó khăn có 127 hộ dân người Hre, đa số là hộ nghèo và là đơn vị kết nghĩa theo phân công của UBND tỉnh Bình Định.

20240126_bdi_asxh_02.jpg
Ông Nguyễn Tấn Chúc - Phó Chủ tịch thường trực CĐCS Vietcombank Bình Định cùng đại diện Chi đoàn Chi nhánh thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Sang

Thông qua việc thăm và tặng quà cho đồng bào nghèo thôn 3, xã An Dũng, huyện An Lão, 2 đơn vị kết nghĩa mong muốn tăng cường hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 đơn vị với bản làng. Đây là việc làm hết sức có ý nghĩa, là thông điệp cho sự sẻ chia và lòng nhân ái như lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ “Chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Việc tổ chức thăm và tặng quà đồng bào nghèo nhân dịp Tết đến, Xuân về, Đoàn viên công đoàn, người lao động 2 đơn vị mong rằng việc làm có ý nghĩa này cần nhân rộng hơn nữa đến từng cán bộ, để mỗi người có trách nhiệm hơn nữa với cộng đồng, để cùng lan tỏa tình yêu thương đến với mọi người.

20240126_bdi_asxh_03.jpg
Ông Nguyễn Tấn Chúc - Phó Chủ tịch thường trực CĐCS Vietcombank Bình Định thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Thái Thị Hương

Trong dịp này, Vietcombank Bình Định cũng đã tổ chức đến thăm hỏi và tặng quà 2 Mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Phù Mỹ là mẹ Võ Thị Sang (sinh năm 1940, ở xã Mỹ Thọ) và mẹ Thái Thị Hương (sinh năm 1933, ở xã Mỹ Thắng), tỉnh Bình Định.

Hoạt động ý nghĩa này đã lan tỏa giá trị nhân văn cao đẹp trong văn hóa Vietcombank, phát huy truyền thống của người Việt Nam “Uống nước, nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vietcombank Bình Định tặng quà hộ nghèo và thăm Mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO